แท็กซี่ศรีสะเกษ เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ไฟไหม้วอดหมดคัน ไร้ตาย
 


แท็กซี่ศรีสะเกษ เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ไฟไหม้วอดหมดคัน ไร้ตาย


แท็กซี่ศรีสะเกษ เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ไฟไหม้วอดหมดคัน ไร้ตาย

เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ติดแก๊สเมืองศรีสะเกษ หลบรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมา เสียหลักพลัดตกถนนสายศรีสะเกษ-บ้านคูซอด ก่อนชนต้นไม้ไฟลุกท่วมไหม้หมดคัน เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต...

เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 15 เม.ย. 58 พ.ต.ท.ปังนิล จันขาว พงส. สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถแท็กซี่ตกถนนชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ ที่ถนนสายศรีสะเกษ-บ้านคูซอด ระหว่างกิโลเมตรที่ 9-10 ช่วงเขตบ้านคูซอด หมู่ 1 ตำบลคูซอด อำเภอเมืองศรีสะเกษ จึงประสานรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ทะเบียน ทข 33 ศรีสะเกษ ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ อปพร.ตำบลคูซอด นำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นายธนิตศักดิ์ วารินทร์ธนาศิริ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1271/35 ถนนวิจิตรนคร ต.เมืองเหนือ อ.เมืองศรีสะเกษ เจ็บที่หลัง แพทย์นำเข้าห้องเอกซเรย์ดูภายใน

ซากรถแท็กซี่ติดแก๊สไฟไหม้หมดคันแต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

นายธนิตศักดิ์ คนขับแท็กซี่ ให้การกับตำรวจว่า ตนขับรถกลับจากไปส่งคนโดยสารที่บ้านคูซอด กำลังจะกลับไปรับคนต่อที่บ้านหญ้าปล้องซึ่งอยู่สายเดียวกัน แต่ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบทะเบียน ที่วิ่งสวนทางมาได้แซงรถคันอื่นขึ้นมา ตนจึงหักหลบจนเสียหลักลงไหล่ทางชนเข้ากับต้นไม้จนหัก และไถลไปอีกร่วม 10 เมตร รถจึงหยุดได้ ตนรีบลงจากรถก่อนที่ไฟจะไหม้หญ้าบริเวณนั้น และลามไปติดรถจนไหม้หมดทั้งคัน กว่ารถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลคูซอดจะมาถึงก็ไม่ทันการณ์แล้ว รถไหม้หมดคันแล้ว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.