ยิงเจาะคอดับคาที่! หนุ่มเบญจเพส ตายส่งท้ายสงกรานต์
 


ยิงเจาะคอดับคาที่! หนุ่มเบญจเพส ตายส่งท้ายสงกรานต์


ยิงเจาะคอดับคาที่! หนุ่มเบญจเพส ตายส่งท้ายสงกรานต์

สงกรานต์ปีแพะเมืองปากน้ำโพ โหดจนวันสุดท้าย หนุ่มวัยเบญจเพส ออกไปเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนๆ ถึงคราวชะตาขาดไปห้ามผู้หญิงทะเลาะกัน ถูกยิงด้วยปืน 9 มม. กระสุนเจาะเข้าลำคอ ล้มลงขาดใจตายคาที่ ยังจับมือใครดมไม่ได้...

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.58 ร.ต.ท.สุชาติ กุลวงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต บนถนนโกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หน้าผา ต.ปากน้ำโพ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ พบศพ นายกฤษณะ เอมแย้ม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ม.12 ต.บางม่วง อ.เมืองนครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านอาหารตามสั่ง ที่เป็นเพิงไม้ริมแม่น้ำปิง

จากการตรวจสอบร่างของผู้ตาย พบถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณลำคอ 1 นัด โดยมี น.ส.ทัดดาว วิเศษชาติ อายุ 18 ปี ร้องไห้กอดศพอยู่ไม่ห่าง ให้การว่า เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากบ้านมากับกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิง เพื่อมาเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่กลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยกันจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่ง นายกฤษณะ ผู้ตาย จึงได้เข้าไปห้าม จู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นร่างของนายกฤษณะก็ล้มลง เมื่อตรวจดูพบว่าถูกกระสุนปืนเข้าที่ลำคอด้านขวา 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

ส่วนผู้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้อาศัยช่วงชุลมุนที่ผู้คนกำลังแตกตื่นวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยถนนโกสีย์ 34 ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.