โอ๊ค ขอ คสช.ใช้ ม.44 จัดการพวกพยายามชักใบให้เรือเสีย
 


โอ๊ค ขอ คสช.ใช้ ม.44 จัดการพวกพยายามชักใบให้เรือเสีย


โอ๊ค ขอ คสช.ใช้ ม.44 จัดการพวกพยายามชักใบให้เรือเสีย

โอ๊ค ขอ คสช.ใช้ ม.44 จัดการเด็ดขาด พวกพยายามชักใบให้เรือเสีย กรณีโยงทักษิณ อยู่เบื้องหลังระเบิดสมุย ที่สุราษฎร์ธานี ชี้ ถ้าปล่อยอย่างนี้ ไม่มีทางปรองดองมีแต่สร้างความแตกแยกหนักขึ้น 

วันที่ 15 เม.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า อยากให้ คสช.ใช้มาตรา44 ให้เป็นประโยชน์ต่อประเทศจริงๆ ด้วยการตบปาก พวกพยายามชักใบให้เรือเสีย กรณีมีคนบางกลุ่ม โดยเฉพาะฝ่ายตรงข้ามกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคเพื่อไทย ออกมาพยายามโยงเหตุระเบิดที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่ามีการเมืองอยู่เบื้องหลัง ทั้ง คสช.ยังเหมือนปล่อยให้คนเหล่านี้ ออกมาระรานชกข้างเดียวแล้วมันจะปรองดองได้อย่างไร เพราะจะมีแต่การสร้างความแตกแยกแทน

เนื้อหาทั้งหมด

ถ้า คสช.จะใช้ มาตรา 44 ให้เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติจริงๆ ควรใช้ตบปาก พวกชักใบให้เรือเสีย เป็นอย่างแรกครับ..!!

การกระทำรัฐประหารครั้งที่ผ่านมา อ้างว่าทำไปเพื่อความปรองดองของคนในชาติ ต้องการให้คนทุกสีทุกฝ่ายรักกัน ทหารจึงจำเป็นต้องติดอาวุธออกมาควบคุมประเทศ

สิ่งที่ชวนสงสัยก็คือ ทำไมบุคลากรหลายคน ที่ คสช.ควรจะคัดเอาคนที่เป็นกลาง ไม่นกหวีดไม่เหลืองไม่แดง เข้ามาทำงานเพื่อสร้างความสมานฉันท์ แต่ทำไมส่วนใหญ่ จึงเป็นพวก Hard Core สายนกหวีดติดธงอ้างชาติ กันซะเยอะ..!!

3 จังหวัดภาคใต้ใครเป็นผู้ดูแลความสงบเรียบร้อย จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นพื้นที่อิทธิพลของนักการเมืองคนใด ถ้าจะก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ใครจะเป็นผู้กระทำได้สะดวก มีหรือการข่าวระดับประเทศจะไม่รู้ไม่เห็น ถ้ามีคนบงการจริงๆ จะต้องระบุให้ชัดว่าเป็นใคร ไม่ใช่ไฟเขียวปล่อยให้ลิ่วล้อ ออกมาเห่าหอนกันเปรอะไปหมดแบบนี้

การควบคุมความสงบ ไม่ควรใช้วิธีบังคับให้ฝ่ายที่เป็นรัฐบาลอยู่เดิม กระดุกกระดิก พูดจาอะไรก็ไม่ได้ ส่วนฝ่ายม็อบป่วนเมือง จนเป็นเหตุให้ต้องปฏิวัติ รัฐประหาร กลับให้ตำแหน่งเป็นทางการ แถมปล่อยให้ออกมาเพ่นพ่าน เกะกะระรานชกเขาข้างเดียวแบบนี้ มันจะปรองดองกันได้อย่างไร



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.