‘ขี้เซา’ ขนาดหนัก ! บินโดยสาร ‘อะแลสกา แอร์ไลน์ส’ ต้องลงจอดฉุกเฉิน
 


‘ขี้เซา’ ขนาดหนัก ! บินโดยสาร ‘อะแลสกา แอร์ไลน์ส’ ต้องลงจอดฉุกเฉิน


‘ขี้เซา’ ขนาดหนัก ! บินโดยสาร ‘อะแลสกา แอร์ไลน์ส’ ต้องลงจอดฉุกเฉิน

ไม่น่าเชื่อ...เครื่องบินโดยสาร สายการบิน อะแลสกา แอร์ไลน์ส ต้องกลับมาลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเมืองซีแอตเติล หลังมีพนักงานขนย้ายกระเป๋า ‘ขี้เซา’ นอนหลับอยู่ในห้องเก็บสินค้าใต้ท้องเครื่องบิน

เมื่อ 14 เม.ย.สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน กับเครื่องบินโดยสารของสายการบินอะแลสกา แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 448 ‘ซีแอตเติล-ลอสแองเจลิส’ จนกัปตันต้องขอกลับมาลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเมืองซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน ของสหรัฐฯ ตามเดิม หลังจากได้ยินเสียงกระแทกแรงๆ จากใต้ท้องเครื่องบิน และต่อมาจึงทราบว่า มีพนักงานขนย้ายกระเป๋าเดินทางคนหนึ่ง ได้นอนหลับอยู่ในห้องเก็บสินค้าใต้ท้องเครื่องบิน และมารู้สึกตัวตื่นก็ตอนที่เครื่องบินโดยสารได้ทะยานออกจากสนามบินเมืองซีแอตเติลเพื่อมุ่งหน้าไปยังนครลอสแองเจลิสแล้ว

สายการบินอะแลสกา แอร์ไลน์ส ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เครื่องบินโดยสารอะแลสกา แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 448 ได้บินกลับมาลงจอดที่สนามบินเมืองซีแอตเติล หลังจากขึ้นบินได้ประมาณ 14 นาที และพนักงานขนย้ายกระเป๋าที่นอนหลับอยู่ในห้องเก็บสินค้าใต้ท้องเครื่องบิน ปลอดภัยดี โดยเขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กร่างกาย อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินจะดำเนินการสอบสวนพนักงานขนกระเป๋าคนนี้ ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัท Menzies Aviation เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ภาพเหตุการณ์ หลังจากเครื่องบินกลับมาลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเมืองซีแอตเติล


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.