ฮือฮา! เกณฑ์ทหารชัยนาทคึกคัก ผู้ชายนะยะ โผล่คัดเลือก
 


ฮือฮา! เกณฑ์ทหารชัยนาทคึกคัก ผู้ชายนะยะ โผล่คัดเลือก


ฮือฮา! เกณฑ์ทหารชัยนาทคึกคัก ผู้ชายนะยะ โผล่คัดเลือก

สุดฮือฮา...บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินที่ชัยนาทคึกคัก ผู้ชายนะยะ โผล่คัดเลือก ในชุดเดรส สายเดี่ยวสีดำ สุดท้ายได้รับการยกเว้น เมื่อจนท.ตรวจแล้ว มีสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด มีความเป็นหญิงมากกว่าชาย

วันที่ 9 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ (เกณฑ์ทหาร) ปี 2558 เขตพื้นที่อำเภอเมืองชัยนาท ซึ่งมี พ.ท.จักรพงษ์ เสลา ผบ.ร.31 พัน.3 รอ. เป็นประธานการคัดเลือกทหาร โดยปีนี้มีผู้เข้ารับการคัดเลือกจำนวน 594 คน แต่ยอดทหารกองประจำการที่ต้องการเข้ารับราชการรับได้เพียง 121 คน

สำหรับบรรยากาศในช่วงเช้าและบ่าย เต็มไปด้วยความคึกคัก มีบรรดาญาติพี่น้อง มาเป็นกองเชียร์ ต่างมาลุ้นให้กำลังใจบุตรหลานอย่างล้นหลาม เกือบเต็มพื้นที่ของวัดศรีวิชัยวัฒนาราม แต่ที่ฮือฮาที่สุดคือ นายศวัสกร สิงคีบุตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.5 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท สาวประเภท 2 ที่มาในชุดเดรส สายเดี่ยวสีดำ มาเข้ารับการตรวจเลือกทหารในครั้งนี้ด้วย

สาวประเภท 2 ที่ จ.ชัยนาท มารายงานตัวตามหมายเรียก

เนื่องจากคณะกรรมการตรวจเลือกได้พิจารณาแล้วว่า นายศวัสกร สิงคีบุตร มีความเป็นหญิงมากกว่าชาย ทาง พ.ท.จักรพงษ์ เสลา ผบ.ร.31 พัน.3 รอ.ประธานการคัดเลือกทหาร จึงมอบเอกสารให้กับผู้เข้าเกณฑ์ โดยระบุว่า ภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด ได้รับการยกเว้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.