รับสงกรานต์! จนท.สนธิกำลังค้นเรือนจำภาคเหนือ ไม่พบยาเสพติด
 


รับสงกรานต์! จนท.สนธิกำลังค้นเรือนจำภาคเหนือ ไม่พบยาเสพติด


รับสงกรานต์! จนท.สนธิกำลังค้นเรือนจำภาคเหนือ ไม่พบยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดอุตรดิตถ์และพะเยา นำกำลังเจ้าหน้าที่สนธิกำลังร่วมตำรวจ อส. รวม 300 กว่านาย บุกค้นคุกแต่เช้า เพื่อป้องกันเหตุร้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์ ไม่พบสิ่งของต้องห้ามร้ายแรง...

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 58 ที่เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ถ.ประชานิมิต ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายทนงศักดิ์ เกษตรธรรม ผบ.เรือนจำฯและเจ้าหน้าที่ของเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับนายหมวดตรีสุรศักดิ์ อิ่มเอม ผบ.ร้อย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนที่ 1 สนธิกำลังจำนวน 150 นาย เพื่อจู่โจมเข้าตรวจค้นภายในเรือนจำฯ

จนท.สนธิกำลังบุกค้น เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์


โดยมีนายสุชาติ ธีระวงษ์พิทักษ์ ปลัดจังหวัดเดินทางมาดูการตรวจค้นของกำลังผสมชุดดังกล่าวในการตรวจค้นแต่ละครั้งของกำลังผสมได้ดำเนินตามแผนและนโยบายของกรมราชฑัณท์ที่มุ่งเน้นให้เรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นเรือนจำสีขาวและเป็นแบบอย่างของเรือนจำทั่วประเทศ

ซึ่งผลของการตรวจค้นในเช้าวันนี้ ไม่พบสิ่งของต้องห้ามและยาเสพติดแม้แต่ชิ้นเดียว หลังจากการตรวจค้นนายสุชาติ และ พ.ต.อ.ดิษยเดช ได้ให้โอวาทแก่ผู้ต้องขังทั้งหมดที่ลานกีฬาในเรือนจำฯ อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ มีผู้ต้องขังทั้งหมด 1,356 คน เป็นผู้ต้องขังชาย 1,182 คน และเป็นผู้ต้องขังหญิงจำนวน 174 คน

ขณะที่ นายชูชาติ กีฬาแปง ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เรือนจำ เจ้าหน้าที่ทหารเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน รวมกว่า 200 นาย สนธิกำลังเข้าตรวจค้นเรือนจำจังหวัดพะเยา ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ เพื่อค้นหาสิ่งของผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันผู้ต้องขังก่อเหตุร้ายในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ที่มีวันหยุดติดต่อหลายวัน โดยเจ้าหน้าที่เข้าทำการจู่โจมตรวจค้น และสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดกับผู้ต้องขัง ซึ่งจากการตรวจค้น พบเพียงสิ่งของต้องห้าม เช่น ไฟแช็ก สิ่งของเทียมอาวุธ รวมกว่า 10 ชิ้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.