หล่อลื่น! ชมคลิป ศิลปินหนุ่ม 1D สะพายถุง รอรีย์ ล้มคะมำ
 


หล่อลื่น! ชมคลิป ศิลปินหนุ่ม 1D สะพายถุง รอรีย์ ล้มคะมำ


หล่อลื่น! ชมคลิป ศิลปินหนุ่ม 1D สะพายถุง รอรีย์ ล้มคะมำ

ไนออลล์ โฮแรน สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์ "วัน ไดเร็กชัน" ทำเอาสาวๆ เป็นห่วงหลังพลาดท่าลื่นล้มระหว่างมาทำหน้าที่หิ้วถุงกอล์ฟให้กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ไนออลล์ โฮแรน สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์ชื่อดัง "วัน ไดเร็กชัน" จากอังกฤษ แอบเสียฟอร์มเล็กน้อย หลังพลาดท่าลื่นล้มขณะทำหน้าที่เป็นแคดดี้เฉพาะกิจให้กับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) นักร้องหนุ่มวัย 21 ปี ได้มาทำหน้าที่ถือถุงกอล์ฟให้ แม็คอิลรอย ในรายการ "มาสเตอร์ พาร์ 3 คอนเทสต์" ซึ่งเป็นแมตช์พิเศษก่อนเปิดศึกเมเจอร์แรกของปี รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 9-12 เมษายน ที่ สนามออกัสตา เมืองออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัอเมริกา

โดยในระหว่างที่ แม็คอิลรอย หยุดแวะให้สัมภาษณ์กับสื่อ โฮแรน ที่ถือถุงกอล์ฟเดินตามมาก็พลาดเสียหลักลื่นล้ม แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ขณะที่แชมป์เมเจอร์ 4 สมัยก็ดูยิ้มแย้มพูดคุยกับสื่อต่อตามปกติ

สำหรับการแข่งขันรายการพิเศษครั้งนี้ โฮแรน ได้รับเกียรติให้ตี ที-ออฟ ในหลุม 1 ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯก็ได้เข้าร่วมอีเวนต์นี้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี โดยมาพร้อมกับทายาท 2 คน และ ลินด์ซี วอนน์ แฟนสาวนักสกี.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.