สื่อแฉ! แข้งหงส์แดงฉุนจัด หลังโดน บีร็อด จวกไม่เล่นเพื่อตน
 


สื่อแฉ! แข้งหงส์แดงฉุนจัด หลังโดน บีร็อด จวกไม่เล่นเพื่อตน


สื่อแฉ! แข้งหงส์แดงฉุนจัด หลังโดน บีร็อด จวกไม่เล่นเพื่อตน

มีรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมลิเวอร์พูล กล่าวหาผู้เล่นของทีมตัวเองว่ามีหลายคนที่ไม่ยอมทุ่มเทเพื่อเขา ซึ่งทำให้บรรดาแข้งหงส์แดงรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 เม.ย. ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหาผู้เล่นในทีมของตัวเองว่า มีหลายคนที่ไม่ยอมทุ่มเทเพื่อเขา ซึ่งทำให้บรรดาแข้งหงส์แดงรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับ ร็อดเจอร์ส กำลังเจอปัญหามากมายถาโถมเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอันดับในลีก ที่ตอนนี้ส่อแววจะอดไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งบุกไปพ่าย อาร์เซนอล เละเทะ 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของทีมก็ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้ แถมล่าสุดยังมีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรยื่นให้อีกด้วย

รายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ ร็อดเจอร์ส เรียกประชุมทีมที่เมลวูด หลังเสร็จจากการฝึกซ้อม และมีผู้เล่นหลายรายถูกกล่าวหาว่าไม่ยอมทุ่มเทเพื่อเขาอย่างเต็มที่ ทำให้บรรดานักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนรู้สึกไม่พอใจ และมีนักเตะระดับซีเนียร์ของทีมเถียงกลับด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดแบบสุดๆ เนื่องจากไม่พอใจกับคำพูดของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ส่งผลให้ตอนนี้ ร็อดเจอร์ส กำลังเผชิญกับวิกฤติในถิ่นแอนฟิลด์เข้าเต็มๆ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.