หนุ่มโดดลงคลอง ว่ายน้ำหนีอริ หาย 2 วัน พบเป็นศพ
 


หนุ่มโดดลงคลอง ว่ายน้ำหนีอริ หาย 2 วัน พบเป็นศพ


หนุ่มโดดลงคลอง ว่ายน้ำหนีอริ หาย 2 วัน พบเป็นศพ

หนุ่มพิจิตร กระโดดลงคลอง ว่ายน้ำหนีเจ้าถิ่นยกพวกไล่ทำร้าย หาย 2 วัน พบอีกทีเป็นศพ ที่ปทุมธานี จนท.เร่งตามกลุ่มคู่อริสอบ ...

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 เม.ย. 58 ร.ต.ท.ชาญชล พรหมชนะ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในคลอง หลังตลาดดีดีพลาซ่า หมู่ 6 ถ.เสมา-ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ภูมิพล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพลอยอยู่กลางน้ำ จึงได้ให้มูลนิธิฯ ช่วยกันนำศพขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบทราบชื่อ นายสุรัตน์ ฐานะ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 113 หมู่ 8 ต.หนองปล้อง อ.วังทรายพูล จ.พิจิตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.

ต่อมาได้มี นายธีรศักดิ์ ดอนพรม อายุ 26 ปี เพื่อนผู้ตาย เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า เมื่อ 2 วันก่อน พวกตนได้ขับขี่จักรยานยนต์ มานั่งดื่มสุรากันที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ได้มี นายเล็ก นายตูน พร้อมพวกประมาณ 6-7 คน เข้ามานั่งดื่มสุราที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งขณะที่เพื่อนตนลุกไปห้องน้ำ นายเล็กได้เดินมาหาตนที่โต๊ะ พร้อมถามว่า เพื่อนมีปัญหาอะไรกับพวกเขาหรือเปล่า ตนก็บอกว่าไม่มีพร้อมกับยกมือไหว้ แต่นายเล็กกลับบอกว่า อย่าหนีไปไหนพร้อมกับลุกไปที่รถ ตนเห็นท่าไม่ดี พอเพื่อนออกมาจากห้องน้ำ จึงได้เช็กบิล พอกำลังจะขับขี่จักรยานยนต์ออกจากร้าน พวกของนายเล็ก จำได้ว่าชื่อตูน ได้กระโดดถีบผู้ตายจนหล่นจากรถ ก่อนที่นายเล็กจะเข้ามาชกต่อย ผู้ตายยกมือไหว้ ตนก็ช่วยไหว้ แต่ไม่เป็นผล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.