พยาบาลสาวแต่งชุดดำ! ขับเก๋งข้ามเลนชน 18 ล้อ ร่างแหลก
 


พยาบาลสาวแต่งชุดดำ! ขับเก๋งข้ามเลนชน 18 ล้อ ร่างแหลก


พยาบาลสาวแต่งชุดดำ! ขับเก๋งข้ามเลนชน 18 ล้อ ร่างแหลก

พยาบาลสาวโรงพยาบาลที่ร้อยเอ็ด ขับรถเก๋งกลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุชนกับรถพ่วงที่วิ่งสวนทาง ร่างกระเด็นออกมาตายบนถนน โชเฟอร์คู่กรณียืนยัน พยาบาลเป็นฝ่ายขับข้ามเลนเข้ามาชนเอง คาดอาจหลับใน พบผู้ตายสวมเสื้อ กางเกงสีดำทั้งชุด...

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 เม.ย.58 ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย จันทศิลา พงส.สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค–3056 มหาสารคาม ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 81–7056 ร้อยเอ็ด ที่ถนนสาย จ.ร้อยเอ็ด ไป อ.โพนทอง ช่วง กม. 13–14 หน้าวัดบ้านมะเหลี่ยม ต.หนองพอก อ.หนองพอก อ.ธวัชบุรี เป็นเหตุให้คนขับรถเก๋งตายคาที่ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.อรุณี คำหอม อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ รพ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แต่งกายชุดกางเกงขาสั้น และเสื้อแขนสั้นสีดำ กระเด็นมาอยู่ริมถนน แขน ขาและร่างกายซีกขวาอยู่ในสภาพแหลก คอหัก ปอดแตก

ขณะเดียวกัน มี นายสุรชัย ไข่สังข์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านหมู่ 1 ต.เกษตร อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คู่กรณีของรถเก๋ง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยนายสุรชัย ให้การในเบื้องต้นว่า รถเก๋งวิ่งข้ามเลนเข้ามาชนรถบรรทุกพ่วง

จากการสอบสวนของ ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย จันทศิลา ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อรุณี ซึ่งแต่งชุดกางเกงขาสั้น และเสื้อแขนสั้นสีดำ ได้ขับรถเก๋ง เดินทางออกจากร้อยเอ็ดไปตามถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง เพื่อจะกลับบ้าน แต่ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างบ้านประมาณ 10 กม. น.ส.อรุณี อาจเกิดอาการหลับใน รถเก๋งจึงวิ่งข้ามช่องทางที่วิ่งมาพุ่งเข้าชนรถบรรทุก 18 ล้อ ที่มีนายสุรชัยขับสวนทางมา ทำให้รถเก๋งเสียหลักตกลงไหล่ทาง

ในจังหวะนั้น คาดว่า น.ส.อรุณี เกิดรู้สึกตัว จึงได้หักเลี้ยวรถกลับขึ้นมาบนผิวถนนอย่างกระชั้นชิด แต่ด้วยความยาวของรถพ่วง รถเก๋งจึงพุ่งเข้าชนล้อหน้ารถพ่วงอย่างแรง เป็นเหตุให้ น.ส.อรุณี กระเด็นออกนอกรถเก๋งไปตกอยู่ที่ข้างถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถเก๋งถูกรถพ่วงลากไปไกลกว่า 120 เมตร จึงหลุดออกมา และทำให้รถพ่วงเสียหลักตกถนน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.