2 รัสเซียฆ่าปาดคอหนุ่มร่วมชาติ สารภาพแค้นถูกด่าจนสุดทน
 


2 รัสเซียฆ่าปาดคอหนุ่มร่วมชาติ สารภาพแค้นถูกด่าจนสุดทน


2 รัสเซียฆ่าปาดคอหนุ่มร่วมชาติ สารภาพแค้นถูกด่าจนสุดทน

2 ผู้ต้องหาชาวรัสเซีย ฆ่าปาดคอหนุ่มเพื่อนร่วมชาติหมกห้องน้ำในโรงแรมกลางเมืองพัทยา สารภาพแค้นถูกด่าจนสุดทน จึงคว้ามีดแทงแล้วปาดคอซ้ำจนดับคามือ ด้าน ผบช.ชลบุรี เผย ไม่มีส่วนเอี่ยวแก๊งมาเฟีย แจงทั้งหมดเป็นแค่นักท่องเที่ยว

จากกรณีพบศพ นายปีเตอร์ กูเซฟ สัญชาติรัสเซีย ถูกฆาตกรรมปาดคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นฝีมือเพื่อนชาวรัสเซียจำนวน 2 คนที่หายตัวไป ตามที่ไทยรัฐออนไลน์เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 15.00 น. วันที่ 6 เม.ย.58 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายโรมัน เซอร์นิกค์ (Mr.Roman Chernykh) อายุ 21 ปี กับ นายอัคบาร์ มามาซาดีคอฟ (Mr.Akbar Mamasadykov) อายุ 20 ปี สัญชาติรัสเซีย 2 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายกูเซฟ เสียชีวิต

พล.ต.ต.นิติพงศ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าว กระทั่งสามารถควบคุมตัว นายโรมัน กับนายอัคบาร์ เพื่อนผู้ตายที่หายตัวไป ได้ที่บ้านเช่าย่านชายหาดจอมเทียน ก่อนนำตัวมาสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่เค้นสอบอย่างหนัก ทั้งสองคนจึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายกูเซฟจริง ส่วนสาเหตุเป็นเพราะเวลานายกูเซฟดื่มสุราจนมึนเมา มักจะด่าทอทั้งสองคนอย่างรุนแรงอยู่เป็นประจำ จนสุดท้ายทนไม่ไหว จึงร่วมกันทำร้ายร่างกายแล้วใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอซ้ำจนเสียชีวิตภายในห้องน้ำดังกล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.