บีร็อดปัดข่าวจวกแข้งหงส์ ยันแค่ประชุมทีม
 


บีร็อดปัดข่าวจวกแข้งหงส์ ยันแค่ประชุมทีม


บีร็อดปัดข่าวจวกแข้งหงส์ ยันแค่ประชุมทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ปฏิเสธข่าวสับลูกทีมเละเทะหลังพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดยชี้ว่าเป็นเพียงแค่การประชุมทีมเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 เม.ย. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ปฏิเสธข่าวสับลูกทีมเละเทะหลังพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดยชี้ว่าเป็นเพียงแค่การประชุมทีมเท่านั้น

"หงส์แดง" อยู่ในภาวะเสี่ยงอดไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า จนทำให้มีรายงานหลุดออกมาว่าในการประชุมทีมหลังซ้อมที่สนามเมลวูด เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือได้กล่าวลูกทีมหลายรายว่าไม่ยอมทุ่มเทเพื่อตนอย่างเต็มที่หลังจากที่ทีมบุกไปพ่าย อาร์เซนอล 1-4 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดานักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนรู้สึกไม่พอใจ และมีนักเตะระดับซีเนียร์ของทีมเถียงกลับด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราดแบบสุดๆ

แต่ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการประชุมทีมเพื่อวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของ อาร์เซนอล ตามปกติเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ผมได้ยินเรื่องนี้เมื่อเช้า ฟังนะ เรื่องนี้มันเป็นอะไรบางอย่างที่คุณไม่สามารถช่วยได้"

"ในฤดูกาลนี้เรามีการประชุมในเรื่องวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นกันปล่อยมากและมันก็ไม่ได้แตกต่างไปจากการประชุมครั้งไหนๆ เลย นั่นเป็นการประชุมที่ช่วยให้เราเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจากการเริ่มต้นที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ มันไม่มีอะไรเลย ก็แค่วิเคราะห์ฟอร์มการเล่น, พิจารณาสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.