Qurator สีสันใหม่แซ่บสุดวงการแฟชั่นไทย
 


Qurator สีสันใหม่แซ่บสุดวงการแฟชั่นไทย


Qurator สีสันใหม่แซ่บสุดวงการแฟชั่นไทย

ตอกย้ำความยิ่งใหญ่อลังการในฐานะศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่ทันสมัยที่สุดของเอเชีย “ดิ เอ็มควอเทียร์” ทุ่มทุนสร้างเอาใจแฟชั่นนิสต้ารสนิยมหรู ด้วยการเนรมิตอาณาจักรสำหรับคนรักแฟชั่น คิวเรเตอร์ (Qurator) เพื่อให้เป็นสีสันจี๊ดจ๊าดที่สุดของวงการแฟชั่นไทย โดยอุทิศพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 ตึก THE WATERFALL QUARTIER ให้เป็นโลกใหม่ของดีไซเนอร์ไทยโดยเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เพื่อเป็นแม่เหล็กใหม่ดึงดูดนักช็อปจากทั่วทุกมุมโลก

อัจฉรา อัมพุช

ภายในอาณาจักรคิวเรเตอร์ จะรวบรวมผลงานแฟชั่นของดีไซเนอร์ไทยคึกคักที่สุดมากกว่า 60 แบรนด์ นำขบวนสร้างสีสันให้กระหึ่มวงการแฟชั่นไทยโดยแบรนด์ดังระดับท็อปของเมืองไทย Asava, Disaya, Greyhound, Issue, Kloset, Milin, Playhound by Greyhound, Senada, Sretis, Vickteerut, Curated by Ek Thongprasert, Flynow, Irada, It’s happened to be a closet, Janesuda, JNBY, Kingkan และ Kwankao เสริมทัพด้วยดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่น่าจับตามอง เช่น A Personal Uniform แฟชั่นสำหรับสาวที่ชอบลุคเท่, Dry Clean Only โดดเด่นด้วยงานปักสุดพิถีพิถัน และ Mimi แบรนด์ลูกจากมิลิน ที่เปรี้ยวเฉี่ยวกว่าเก่าจนห้ามใจไม่ไหว

มิลิน ยุวจรัสกุล แนะนำแบรนด์ใหม่ Mimi
พัทธมน เตชะณรงค์ ภูมิใจอวดไอเดีย

ในฐานะเจ้าของโปรเจกต์คิวเรเตอร์ “อัจฉรา อัมพุช” บอกเล่าว่า โปรเจกต์ยิ่งใหญ่เพื่อคนแฟชั่น “คิวเรเตอร์” เกิดจากแนวคิดที่ต้องการต่อยอดภาพของ “ดิ เอ็มควอเทียร์” ในฐานะศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำ และแฟชั่นไลฟ์สไตล์ เพราะถือเป็นโอกาสดีที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะได้รู้จักผลงานของดีไซเนอร์ไทย ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้ชาติใดในโลก เราตั้งใจสร้างบรรยากาศคิวเรเตอร์ ให้เป็นพื้นที่ประชันผลงานในรูปแบบใหม่ “ไทย ดีไซเนอร์ โชว์เคส” เพื่อให้เหล่าดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย ได้สร้าง สรรค์ผลงานดีที่สุดยอดเยี่ยมที่สุด นำมาจัดแสดงให้ได้ตื่นตาตื่นใจกัน โดยจะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่น ที่หาชมได้เฉพาะคิวเรเตอร์เท่านั้น.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.