โชเฟอร์ตีนผี ซิ่งรถตู้เสยท้ายรถกระเช้าซ่อมไฟ ดับ 1 เจ็บ 2
 


โชเฟอร์ตีนผี ซิ่งรถตู้เสยท้ายรถกระเช้าซ่อมไฟ ดับ 1 เจ็บ 2


โชเฟอร์ตีนผี ซิ่งรถตู้เสยท้ายรถกระเช้าซ่อมไฟ ดับ 1 เจ็บ 2

หนุ่มคนขับรถตู้โดยสาร สาย 549 สุวรรณภูมิ-มีนบุรี ควบรถด้วยความเร็ว ไม่ทันเห็น รถกระเช้าไฟฟ้าที่จอดซ่อมเปลี่ยนหลอดไฟของสนามบินสุวรรณภูมิ เสยเข้าชนท้ายเต็มแรง คนขับถูกอัดคาพวงมาลัยเสียชีวิต บาดเจ็บ 2 ตร.ตรวจกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2558 ร.ต.ท.ภิชาติ ศรีมาดี พงส.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนท้ายรถกระเช้าเปลี่ยนหลอดไฟฟ้าของสนามบิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บริเวณ ถนนสาย 2 ใกล้บัสเทอร์มินัลมุ่งหน้าเข้าสนามบิน ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้สาย 549 สุวรรณภูมิ-มีนบุรี ทะเบียน 14-0242 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถกระเช้ายี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 99-2991 กทม. ที่จอดชิดเลนขวาอยู่เกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถตู้พังยับเยิน พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายชินกร แสนโครต อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 403 หมู่ 9 ต.แวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร คนขับรถตู้ ถูกอัดติดอยู่คาพวงมาลัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 สุวรรณภูมิ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนั้น ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายวายุ ฮาแวสนิด อายุ 30 ปี เป็นผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าว และนายภิญโญ วัลย์ศรี อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่รถกระเช้า

จากการสอบสวน ทราบว่าขณะที่รถกระเช้าซึ่งเป็นบริษัทเอกชนรับจ้างเหมาของสนามบินสุวรรณภูมิ จอดซ่อมไฟอยู่บริเวณเลนด้านขวา โดยมีการตั้งกรวยยางให้เห็นอย่างชัดเจน แต่รถตู้คันดังกล่าว ซึ่งขับรถมาด้วยความเร็ว ได้ชนท้ายรถกระเช้าอย่างแรง จนทำให้คนขับรถตู้ถูกอัดคาพวงมาลัย และเจ้าหน้าที่ของรถกระเช้าที่กำลังซ่อมไฟอยู่นั้น ได้รับบาดเจ็บ โดยภายในรถตู้โดยสารมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 1 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.