ปืนใหญ่ รอขยี้ หงส์แดง เพื่อลุ้นแชมป์เต็มตัว!
 


ปืนใหญ่ รอขยี้ หงส์แดง เพื่อลุ้นแชมป์เต็มตัว!


ปืนใหญ่ รอขยี้ หงส์แดง เพื่อลุ้นแชมป์เต็มตัว!

กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 นัดที่ 31 ประจำวันเสาร์ที่ 4 เมษายน มีหวดกัน 7 คู่ โดยคู่เอกเป็นเกมที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่จะรับการมาเยือนของพลพรรคหงส์แดง ลิเวอร์พูล ขณะที่ทีมจ่าฝูง เชลซี และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลงสนามล่าแต้มเช่นกัน โดยในสัปดาห์นี้ เวลาที่อังกฤษปรับเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว ทำให้ช้ากว่าเมืองไทย 6 ชั่วโมง…


อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล (แข่ง 18.45 น. เวลาไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : แอนโธนี เทย์เลอร์

ทัพปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 มี 60 แต้ม จาก 30 นัด ฟอร์มดีวันดีคืน ชนะเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกัน นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว

สภาพทีมล่าสุด แชมเบอร์เลน ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน เวลเบค ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง ออสปินา, มอนเรอัล, คอสเซียลนี, แมร์เตซัคเกอร์, เบเยริน, โกคูแล็ง, แรมซีย์, กาซอร์ลา, โอซิล, ซานเชซ และ ชิรูด์ น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

พลพรรคหงส์แดง ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า และทีมอันดับ 5 มี 54 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 4 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ต้องออกมาเยือนกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังหวังมีแต้มกลับบ้าน

สภาพทีมล่าสุด สเคอร์เทล กับ เจอร์ราร์ด ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน ไอบ์, เอ็นริเก และ โจนส์ ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ ลัลลานา ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง มินโญเลต์, ซาโก, ชาน, ลอฟเรน, โมเรโน, มาร์โควิช, เฮนเดอร์สัน, อัลเลน, คูตินโญ, สเตอร์ริดจ์ และ สเตอร์ลิง น่าจะมีชื่อลงสนาม

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด อาร์เซนอล ชนะ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 1 และเสมอกัน 2 ครั้ง


*****************************************


เอฟเวอร์ตัน-เซาแธมป์ตัน (21.00 น.)
สนาม : กูดิสัน พาร์ค
ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ขุนพลทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 13 มี 34 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 2 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ โรเบร์โต มาร์ติเนซ หวังชนะสถานเดียว

สภาพทีมล่าสุด โอเวียโด ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ พีนาร์, กิ๊บสัน และ มิรัลลาส ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง โฮเวิร์ด, จากีลกา, สโตนส์, เบนส์, โคลแมน, แบร์รี, ออสแมน, แม็คคาร์ธี, เลนนอน, โคเน และ ลูคาคู น่าจะลงสนามเป็นตัวจริง


แข้งนักบุญ เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับ 6 มี 53 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 2 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุดเช่นกัน นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือ โรนัลด์ คูมัน หวังมีแต้มกลับบ้านให้ได้

สภาพทีมล่าสุด มายูคา, ฟอร์สเตอร์ และ โรดริเกซ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน ส. เดวิส กับ ทาร์เกตต์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง ค. เดวิส, อัลเดอร์ไวเรลด์, ฟอนเต, ไคลน์, เบอร์ทรานด์, วันยามา, ชไนเดร์แลง, วอร์ด-พราวส์, เปลเล, มาเน และ ลอง น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เอฟเวอร์ตัน ชนะ 2 เซาแธมป์ตัน ชนะ 2 และเสมอกัน 1 ครั้ง

*****************************************


เลสเตอร์ ซิตี้-เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (21.00 น.)
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก

ฝูงจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมบ๊วยของตาราง มี 19 แต้ม จาก 29 นัด ไม่ชนะใครในเกมลีก 8 นัดติดต่อกันแล้ว นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ ไนเจล เพียร์สัน ยังหวังชนะสถานเดียวเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด อัพสัน ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน แฮมมอนด์ ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง ชวาร์เซอร์, ฮุธ, มอร์แกน, เดอ เลท, เจมส์, กัมบิอัสโซ, มาห์เรซ, ชลุปป์, วาร์ดี้, อุลลัว และ ครามาริช น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

พลพรรคขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มี 42 แต้ม จาก 30 นัด เพิ่งชนะนัดเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือ แซม อัลลาไดซ์ หวังชนะสถานเดียว

สภาพทีมล่าสุด คาร์โรลล์ และ ทอมกินส์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน วาเลนเซีย ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง เอเดรียน, รีด, คอลลินส์, เจนกินสัน, เครสเวลล์, โนเบิล, ซง, คูยาเต, ดาวนิง, โคล และ ซาโก อาจมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 3 และเสมอกัน 2 ครั้ง

*************************************


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-แอสตัน วิลลา (21.00 น.)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : โรเจอร์ อีสต์

ขุนพลปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 มี 59 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 4 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล หวังชนะสถานเดียว เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์แบบห่างๆ

สภาพทีมล่าสุด อีแวนส์ ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน ฟาน เพอร์ซี ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง เด เคอา, โจนส์, สมอลลิง, วาเลนเซีย, บลินด์, คาร์ริค, เอร์เรรา, มาตา, เฟลไลนี, รูนีย์ และ ยัง อาจมีชื่อลงตัวจริง

พลพรรคสิงห์ผยอง วิลลา ทีมอันดับ 16 มี 28 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 2 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือ ทิม เชอร์วูด เจองานหนักแน่นอน

สภาพทีมล่าสุด เคลฟเวอร์ลีย์ ลงพบทีมเก่าไม่ได้ เพราะยืมตัวมาจากทีมปิศาจแดง ส่วน ซิสโซโก, ริชาร์ดสัน, โคแซ็ค, เบเกอร์ และ เฮิร์ด ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ เซนเดรอส ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง กูซาน, คลาร์ก, ฟลาร์, บาคูนา, ลอว์ตัน, เดลฟ์, กิล, ซินแคลร์, เบนเตเก, เอ็นซ็อกเบีย และ อักบอนลาฮอร์ พร้อมลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 และเสมอกัน 1 ครั้ง

*************************************


สวอนซี ซิตี้-ฮัลล์ ซิตี้ (21.00 น.)
สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ฝูงหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 8 มี 43 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 3 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ แกร์รี มองค์ หวัง 3 แต้มเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด คาร์โรลล์ ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน บาร์ทลีย์, บริตตัน และ มอนเตโร ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง ฟาเบียนสกี้, วิลเลียมส์, เฟอร์นันเดซ, เทย์เลอร์, นัฟตัน, คอร์ก, รูทเลดจ์, คี, เชลวีย์, ซิเกิร์ดส์สัน และ โกมิส น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

แข้งหัวเสือ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมอันดับ 15 มี 28 แต้มจาก 30 นัด เพิ่งชนะนัดเดียวจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือ สตีฟ บรูซ ขอลุ้นเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

สภาพทีมล่าสุด ฮัดเดิลสโตน ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน สน็อดกราสส์ และ เยลาวิช ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง แม็คเกรเกอร์, เชสเตอร์, ดอว์สัน, บรูซ, เอลโมฮามาดี้, ลิเวอร์มอร์, เมย์เลอร์, โรเบิร์ตสัน, เดียเม, เฮอร์นันเดซ และ เอ็นโดเย พร้อมลงตัวจริง


สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด สวอนซี ซิตี้ ชนะ 1 ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ 2 และเสมอกัน 2 ครั้ง

*************************************

เวสต์บรอมวิช-ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส (21.00 น.)
สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
ผู้ตัดสิน : ลี โปรเบิร์ต

ฝูงนกขมิ้น เวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ 14 มี 33 แต้ม จาก 30 นัด ชนะ 2 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ โทนี พูลิส หวังชนะสถานเดียว

สภาพทีมล่าสุด ดอว์สัน ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน ฟอสเตอร์ กับ แม็คมานามาน ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง มายฮิลล์, โอลส์สัน, แม็คเอาลีย์, เลสคอตต์, บรันท์, เฟลทเชอร์, การ์ดเนอร์, มูลุมบู, แซสญง, ไอเดเย และ เบราฮิโน น่าจะได้ลงตัวจริง

พลพรรคทหารเสือราชินี ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับ 19 มี 22 แต้ม จาก 30 นัด ยังไม่ชนะใครในเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือชั่วคราว คริส แรมซีย์ ลุ้นเก็บแต้มกลับบ้าน

สภาพทีมล่าสุด ดันน์, เฟอร์ และ ฟาเออร์ลิน ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ขณะที่ เฟอร์ลอง ยังต้องรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง กรีน, คอลเกอร์, เฟอร์ดินานด์, ยุน, โอนัวฮา, บาร์ตัน, ซานโดร, ฟิลลิปส์, อิสลา, ออสติน และ ซาโมรา น่าจะมีลุ้นลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เวสต์บรอมวิช ชนะ 3 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ 1 และเสมอกัน 1 ครั้ง

*****************************************


เชลซี-สโต๊ก ซิตี้ (23.30 น.)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ทัพสิงโตน้ำเงิน เชลซี ทีมจ่าฝูง มี 67 แต้ม จาก 29 นัด ชนะ 3 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง กุนซือ โชเซ มูรินโญ หวัง 3 แต้มเต็มเท่านั้น

สภาพทีมล่าสุด มิเกล ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน คอสตา ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง คูร์ตัวส์, เทอร์รี, เคฮิลล์, อิวาโนวิช, อัซปิลิกูเอตา, มาติช, ฟาเบรกัส, ออสการ์, วิลเลียนอาซาร์ด และ เรมี น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

ขุนพลช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี้ ทีมอันดับ 10 มี 42 แต้มจาก 30 นัด ชนะ 3 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุดเช่นกัน นัดนี้ออกมาเยือน กุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส กลับมาเยือนถิ่นเก่า รับประกันงานสาหัสแน่นอน

สภาพทีมล่าสุด โอเดมวิงกี้ และ เคอร์คิช ลงไม่ได้เพราะเจ็บ ส่วน มูนิเอซา ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง เบโกวิช, ชอว์ครอสส์, วิลสัน, บาร์ดสลีย์, โวลล์ไชด์, วีแลน, เอ็นซอนซี, คาเมรอน, วอลเตอร์ส, โมเซส และ เคราช์ น่าจะมีลุ้นลงตัวจริง


สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เชลซี ชนะ 4 สโต๊ก ซิตี้ ชนะ 1


************************************


*ทุกคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH*



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.