สาวใหญ่วัย 52 ปี เครียด ปัญหาหนี้สินรุมเร้า แขวนคอลาโลก
 


สาวใหญ่วัย 52 ปี เครียด ปัญหาหนี้สินรุมเร้า แขวนคอลาโลก


สาวใหญ่วัย 52 ปี เครียด ปัญหาหนี้สินรุมเร้า แขวนคอลาโลก

สาวใหญ่เมืองบึงกาฬ วัย 52 ปี เกิดอาการเครียด หนี้สินรุมเร้า ต้องชำระหนี้รายเดือน ค่างวดรถยนต์ หนี้สหกรณ์ยูเนี่ยน ซ้ำเงินยังมาขาดมือ ตัดสินใจหาทางออกให้กับตัวเอง คว้าสายไฟ แขวนคอตัวเองลาโลกกับต้นไม้มะขามหลังบ้าน

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2558 ร.ต.ท.สุนทร นาโม ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุ คนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 2 บ้านห้วยเซือมใต้ ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จึงรุดไปชันสูตร พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านล่างพบผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว อายุ 52 ปี นอนอยู่บนที่นอนกลางห้อง สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้าแขนสั้น กางเกงขายาวสีเทา มีญาตินั่งร้องไห้ล้อมรอบอยู่ จากการตรวจสอบ พบว่าบริเวณลำคอมีรอยเขียวคล้ำ นอกจากนี้ ด้านหลังบ้าน บริเวณโคนต้นมะขาม พบมีรอยเท้าเดินย่ำรอบต้นมะขามหลายรอบ และมีบันไดไม้ขนาด 3 ขั้นพิงอยู่ บนกิ่งมะขามพบสายไฟฟ้ายาวประมาณ 3 เมตรพัน 2 รอบมัดติดเอาไว้ที่ความสูงประมาณ 3 เมตร ที่ผู้ตายใช้ผูกคอในการฆ่าตัวตายดังกล่าว

ตร.สภ.เมืองบึงกาฬเข้าตรวจที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนญาติ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นอนอยู่ชั้นล่างกับหลานสาววัยขวบเศษ ขณะที่ลูกและญาติคนอื่นๆ นอนอยู่ชั้นบนของบ้าน และเมื่อเช้ามืดลูกสาวได้ยินเสียงแม่เปิดประตูออกไปหลังบ้าน เป็นเวลานาน แต่ไม่ได้ยินเสียงแม่เปิดประตูกลับเข้ามา จึงลงจากชั้นบนเดินตามหาจนมาพบแม่ใช้สายไฟผูกคอตัวเองติดกับต้นมะขาม จึงตะโกนเรียกคนในบ้านให้มาช่วยแก้สายไฟ แล้วนำตัวลงมาปฐมพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.