พายุซัด! เรือลากสินค้าล่มกลางเจ้าพระยาที่พระนครศรีอยุธยาตาย 1
 


พายุซัด! เรือลากสินค้าล่มกลางเจ้าพระยาที่พระนครศรีอยุธยาตาย 1


พายุซัด! เรือลากสินค้าล่มกลางเจ้าพระยาที่พระนครศรีอยุธยาตาย 1

พายุซัดกระหน่ำ!! เรือยนต์ลากจูงเรือบรรทุกสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อำเภอบางปะอิน พระนครศรีอยุธยา 2 ผัวเมียจมน้ำ สุดท้ายเมียดับ ผัวได้รับบาดเจ็บ...

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.58 ร.ต.ท.ศุภกิจ สุดาเดช พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งเรือยนต์ลากจูงเรือบรรทุกสินค้าล่ม มีผู้บาดเจ็บและสูญหายบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 11 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อม พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา ผกก.สภ.บางปะอิน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นกลางแม่น้ำเจ้าพระยามีคราบน้ำมันลอยอยู่จำนวนมาก พบนายปิยฉัตร แย้มบุญมี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 6 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทสาคร เป็นคนขับเรือ ลอยคอเกาะเรือสินค้าอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน นอกจากนี้ ยังมีคนสูญหายไปในแม่น้ำอีก 1 ราย จึงกระจายกำลังออกค้นหา กระทั่งพบผู้บาดเจ็บ บริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ 6 ต.เกาะเกิด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เป็นหญิงนอนอยู่ริมตลิ่ง อาการสำลักน้ำ หมดสติ ทราบชื่อ นางวราพร เจียมเจริญพรกุล อายุ 38 ปี เป็นภรรยาของคนขับเรือ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บ แต่มีน้ำเข้าไปในปอดจำนวนมาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.