รวบพ่อเลี้ยงสุดโหด!! ซ้อมลูกติดจนตาย อ้างลงมือครั้งแรก (ชมคลิป)
 


รวบพ่อเลี้ยงสุดโหด!! ซ้อมลูกติดจนตาย อ้างลงมือครั้งแรก (ชมคลิป)


รวบพ่อเลี้ยงสุดโหด!! ซ้อมลูกติดจนตาย อ้างลงมือครั้งแรก (ชมคลิป)

ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เผย รวบพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงจนตาย จนชาวเน็ตรุมประณาม ชี้การกระทำสุดเถื่อน ไม่ใช่คน หลังหลบหนีคดีไปพร้อมแม่แท้ๆ ของเด็ก อ้างลงมือเป็นครั้งแรก รำคาญเด็กร้องไห้เสียงดัง...

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2558 หลังจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ ได้ช่วยกันแชร์คลิปประณามการกระทำสุดป่าเถื่อน ของพ่อเลี้ยงรายหนึ่งที่ทำร้ายลูกเลี้ยงอย่างทารุณ ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก Show Clip ได้โพสต์คลิปดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณบันไดของอาคารแห่งหนึ่ง โดยจากคลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมสุดเถื่อนของพ่อเลี้ยงรายนี้ ที่กำลังทุบตีลูกเลี้ยงซึ่งเป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆ อย่างทารุณ ทั้งนี้ แม้จะมีคนผ่านมาเห็นเหตุการณ์ แต่กลับยืนดูอยู่เฉยๆ ไม่เข้าช่วยเหลือเด็ก จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานระบุว่า เด็กในคลิปได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาร่วมกันรุมประณามพ่อเลี้ยงรายนี้ พร้อมทั้งเตือนว่าหากหญิงที่มีลูกแล้วคิดจะมีสามีใหม่ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อน นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า “เหตุใดกลับยืนนิ่งเฉยไม่เข้าช่วยเหลือเด็กที่โดนทำร้าย” โดยชาวเน็ตได้เสนอแนะให้แจ้งความต่อตำรวจ เพื่อจับตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดี ขณะที่บางคนยังหวังว่าน่าจะมีการปรับปรุงข้อกฎหมายใหม่ ให้กำหนดบทลงโทษที่หนักขึ้นแก่ผู้ที่ทารุณกรรมเด็กด้วย เพราะเหตุการณ์เช่นนี้เป็นเรื่องที่ชวนหดหู่มาก เป็นการทำร้ายเด็กที่ไร้เดียงสา และเป็นผู้ที่ไม่มีทางต่อสู้ได้เลยแม้แต่นิดเดียว โดยชาวเน็ตบางรายชี้ว่า หลังจากที่พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตแล้ว แทนที่แม่เด็กจะแจ้งความหรือปกป้องลูก แต่เธอกลับพากันหนีไปกับพ่อเลี้ยงรายนี้แทนด้วย

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและเร่งล่าตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ชนะชัย อุตสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ว่า เจ้าหน้าที่ได้จับกุมพ่อเลี้ยงโหดรายนี้แล้ว โดยจากการสอบสวน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจริง เนื่องจากโมโหที่เด็กร้องไห้เสียงดัง ประกอบกับดื่มสุรามาด้วยเล็กน้อย ซึ่งอ้างว่าลงมือทำร้ายเด็กเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนแม่ของเด็กถูกจับกุม เนื่องจากก่อนหน้านี้ให้การเท็จ ว่า เด็กเสียชีวิตเนื่องจากพลัดตกบันไดเอง จากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาคู่นี้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.