นกแอร์แจงขัดข้องทางเทคนิค ทำดีเลย์ที่หาดใหญ่ 6 ชม.
 


นกแอร์แจงขัดข้องทางเทคนิค ทำดีเลย์ที่หาดใหญ่ 6 ชม.


นกแอร์แจงขัดข้องทางเทคนิค ทำดีเลย์ที่หาดใหญ่ 6 ชม.

เครื่องบินโดยสารของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7105 หาดใหญ่-ดอนเมือง ประตูปิดไม่ได้ ทำให้ต้องล่าช้ากว่ากำหนดถึง 6 ชั่วโมง ล่าสุด นกแอร์แจ้งเหตุขัดข้องทางเทคนิค สามารถปิดได้อีกครั้ง 17.45 น. ...

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7105 หาดใหญ่-ดอนเมือง ที่มีกำหนดเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ในเวลา 11.30 น. แต่เมื่อผู้โดยสารได้ขึ้นนั่งบนเครื่อง เพื่อเตรียมตัวเดินทาง กลับมีประกาศจากภายในเครื่องให้ผู้โดยสารลงจากเครื่อง เนื่องจากประตูของเครื่องปิดไม่ได้ และให้รอรับกระเป๋าสัมภาระ โดยไม่ได้มีการชี้แจงผู้โดยสาร ว่าจะสามารถเดินทางได้เมื่อไหร่ ทำให้ผู้โดยสารที่ต้องเดินทางกับเที่ยวบินนี้กว่า 100 คน เกิดความไม่พอใจ และมีข่าวส่งต่อกันทางเครือข่ายสังคมออนไลน์

นายเจษฎา เพ็ชรเม็ดใหญ่ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เนื่องจากระบบประตูเข้าออกผู้โดยสารเกิดขัดข้องทางเทคนิค จึงทำให้ประตูเครื่องปิดไม่ได้ ทางท่าอากาศยานหาดใหญ่ได้จัดห้องรับรองให้กับผู้โดยสารที่ไม่สามารถเดินทางไปกับเที่ยวบินดังกล่าวได้ตามเวลา ในขณะที่ผู้โดยสารบางส่วนที่มีธุระเร่งด่วนได้เดินทางไปกับเที่ยวบินอื่น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.