เฒ่าสุพรรณฯ ฉุนเพื่อนไม่ก๊งเหล้าด้วย คว้ามีดแทง ถูกยิงสวนดับ
 


เฒ่าสุพรรณฯ ฉุนเพื่อนไม่ก๊งเหล้าด้วย คว้ามีดแทง ถูกยิงสวนดับ


เฒ่าสุพรรณฯ ฉุนเพื่อนไม่ก๊งเหล้าด้วย คว้ามีดแทง ถูกยิงสวนดับ

เกิดเหตุยิงกันตายในบ้านช้าง จ.สุพรรณบุรี หลังผู้เสียชีวิตขี่รถจยย.ซื้อเหล้าติดมาบ้านเพื่อนหวังชวนดื่มเเต่ดันถูกปฏิเสธ เกิดอารมณ์โมโหด่าทอสารพัด ก่อนคว้ามีดเเทง โดนเพื่อนยิงสวนดับคาที่ ตร.ดำเนินคดีตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ 2 คดีหนัก

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 มี.ค.58 ร.ต.ท.นิรันดร์ ทองปาน พงส.สภ.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านช้าง อ.บ.ต.ด่านช้าง ที่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 7 ต.ด่านช้าง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเเพทย์เวรเเละเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนายทองแดง สว่างอารมณ์ อายุ 61 ปี ชาวพื้นที่หมู่ 7 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแก๊ปเข้าที่หน้าอก มีรอยกระสุน 4 รู นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนแก๊ปตกอยู่ที่หน้าห้องน้ำพร้อมด้วยดินปืน และลูกตะกั่ว ใส่ไว้ในย่าม อีกกระบอกเป็นปืนแก๊ป วางไว้ในห้องนอน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายบุญมา กุมพา อายุ 69 ปี ที่เป็นคนก่อเหตุลงมือยิงผู้ตาย จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทัน

นายบุญมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทองแดงขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านตน แล้วซื้อเหล้ามาจะชวนให้ตนนั่งดื่มด้วย แต่ตนไม่ยอมร่วมวงด้วย จึงมาโวยวายด่าตนเสียๆ หายๆ ซึ่งตนไม่ยอมด่าโต้ตอบไป จากนั้นผู้ตายจึงวิ่งไปหยิบมีดเหน็บที่ข้างฝาบ้านจะมาแทงตน ตนจึงคว้าปืนแก๊ปยิงสวนไป 1 นัด เห็นล้มฟุบลงจมกองเลือด ก่อนที่จะหลบหนีไปเพราะเกรงกลัวความผิดแต่หนีไปไม่ได้ไกลถูกตามจับกุมได้ในที่สุด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.