อุทธรณ์เหลว! เอฟเอ ฟันโทษแบน สเคอร์เทล 3 นัด
 


อุทธรณ์เหลว! เอฟเอ ฟันโทษแบน สเคอร์เทล 3 นัด


อุทธรณ์เหลว! เอฟเอ ฟันโทษแบน สเคอร์เทล 3 นัด

อุทธรณ์ไม่สำเร็จ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันลงโทษแบน มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3 นัด จากกรณีย่ำเท้าใส่ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 มี.ค. ว่า มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นอุทธรณ์ไม่สำเร็จ ทำให้ต้องก้มหน้ารับโทษแบน 3 นัด จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในกรณีย่ำเท้าใส่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกแดงเดือดที่สนามแอนฟิลด์ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรังพ่าย "ปิศาจแดง" 1-2 โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 30 ปี ได้ย่ำเท้าไปที่หน้าแข้งของมือกาวชาวสเปน จนเป็นเหตุให้มีปากเสียงกันยกใหญ่ แต่ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงไม่มีบทลงโทษกับแข้งรายนี้

จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทาง "เอฟเอ" ได้เตรียมตัดสินลงโทษแบน สเคอร์เทล 3 นัดหลังจากที่อดีตผู้ตัดสิน 3 คนทำการตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และระบุว่า สเคอร์เทลมีความผิดจริง ซึ่งแข้ง "หงส์แดง" ได้ปฏิเสธข้อหาดังกล่าวและตัดสินใจยื่นอุทธรณ์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.