ฮาร์ท ตื่นเต้น จ่อเป็นโกลอายุน้อยสุด ติดธงสิงโต 50 นัด
 


ฮาร์ท ตื่นเต้น จ่อเป็นโกลอายุน้อยสุด ติดธงสิงโต 50 นัด


ฮาร์ท ตื่นเต้น จ่อเป็นโกลอายุน้อยสุด ติดธงสิงโต 50 นัด

โจ ฮาร์ท นายด่านจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกตื่นเต้นหลังใกล้เฝ้าเสาให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 50 ด้วยอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติ…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 มี.ค. ว่า โจ ฮาร์ท มือกาวของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตื่นเต้นหลังเตรียมเฝ้าเสาให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 50 ในศึกคัดยูโร 2016 และ นัดกระชับมิตร สุดสัปดาห์นี้

จอมหนึบวัย 27 ปี เฝ้าเสาให้กับทัพสิงโตคำรามมาแล้ว 48 เกม และหาก 2 เกมถัดไปของทีมชาติอังกฤษที่จะพบกับ ลิธัวเนีย ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก รวมไปถึงเกมอุ่นเครื่อง กับ อิตาลี โจ ฮาร์ท ได้ลงเฝ้าเสา จะทำให้ตัวเขาเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่สุดที่ติดทีมชาติครบ 50 นัดทันทีที่อายุเพียง 27 ปีเท่านั้น

"ผมอาจติดทีมชาติถึง 50 นัด ผมนับวันรอช่วงเวลานั้นที่มันน่าตื่นเต้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษจนกระทั่งถึง 48 นัดจนถึงตอนนี้ ผมไม่อยากมองถึงการเลิกเล่นทีมชาติ ผมไม่ต้องการถึงช่วงเวลานั้น ผมอยากเล่นต่อไปเรื่อยๆ คุณไม่สามารถจบเกมเกมนึงและคิดว่าคุณพอใจแล้วในเกมนั้นๆ ผมอยากก้าวไปต่อ ผมเตรียมพร้อมในแต่ละเกม และผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นต่อไปเรื่อยๆ

ผมต้องทำงานอย่างหนักมากต่อตำแหน่งและบทบาทที่ผมได้รับผมยินดีอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเปรียบดั่งทหาร ผมคือนักเตะ ผมแค่ต้องการเล่นให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถช่วยทีมและประเทศชาติได้"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.