‘ผู้กองต้อม’แจง ปมหย่าสาวแป้ง
 


‘ผู้กองต้อม’แจง ปมหย่าสาวแป้ง


‘ผู้กองต้อม’แจง ปมหย่าสาวแป้ง

เข้ากันไม่ได้ ปัดเรื่องลูก แรงกดดัน จบ-ด้วยดี!

“ผู้กองต้อม” เปิดใจ ทำไมเตียงหัก เผยไม่เกี่ยวกับเรื่องแป้งไม่ยอม มีลูก แต่เป็นเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ไลฟ์สไตล์และทัศนคติไม่เหมือนกัน ชีวิตหลังแต่งงานกลายเป็นน้ำผึ้งขม ด้านพ่อฝ่ายชาย “พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก” ยืนยันเลิกกันจริง เพราะลูกชายเป็นตำรวจแต่มีเมียดารา ใช้ชีวิตคนละแบบ

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้วในชั่วข้ามคืน สำหรับการหย่าร้างแบบช็อกวงการ ระหว่างนางเอกสาวสุดมั่น “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” กับ “ผู้กองต้อม-ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” ทายาท “พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก” อดีต รมช.มหาดไทย และ รมช.คมนาคม ซึ่งฝ่ายชายยอมรับว่าหย่าจริง โดยแยกกันอยู่ตั้งแต่กลางเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และตัดสินใจจดทะเบียนหย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ เมื่อกลางเดือน ก.พ.2558

“ผู้กองต้อม” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยรัฐ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ถึงสาเหตุแท้จริงของเรื่องนี้ว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องลูก คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยกดดันแป้งให้มีลูกเพราะอยากอุ้มหลาน เหมือนที่มีข่าวระบุก่อนหน้านี้ แต่เหตุผลที่เลิกกันเพราะทัศนคติและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้ากันไม่ได้ ชีวิตหลังแต่งงานไม่หวานเหมือนก่อนแต่งงาน

“ผู้กองต้อม” ยังเปิดใจถึงที่มาที่ไปถึงการที่ต้องหย่าร้างกับนักแสดงสาวคนดังว่า ก่อนหย่าร้างได้แยกกันอยู่และการแยกกันอยู่ เกิดจากการตกลงใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย เพื่อจะได้มีความสุขมากกว่าอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ไม่เคยบังคับกดดัน ยอมรับว่าไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ วันที่ตัดสินใจจะหย่า ทั้งคู่ได้ไปบอกพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายด้วยตนเอง พวกท่านก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา

ด้านคุณพ่อของ “ผู้กองต้อม” “พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก” อดีต รมช.มหาดไทยและ รมช.คมนาคม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เขาเลิกกันแล้ว ลูกชายมีภรรยาที่เป็นดารา ก็ไปด้วยกันลำบาก ลูกตนเป็นตำรวจ ภรรยาเขาเป็นดารา ชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่เคยได้เจอกัน ต่างคนก็ต่างทำงาน

สำหรับความรักของ “แป้ง-อรจิรา” กับ “ผู้กองต้อม” นั้น ทั้งคู่ได้รู้จักกันมาก่อนที่ “แป้ง” จะเข้าวงการบันเทิงประมาณ 8 ปี และเพิ่งมาคบหาเป็นแฟนกันช่วงต้นปี 54 ในช่วงปลายปีนั้น ทั้งคู่ก็มีปัญหาระหองระแหงกันถึงขั้นเลิกกันไป ซึ่งฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่าจริงจังกับดาราสาวถึงขั้นวางแพลนวิวาห์ แต่แผนวิวาห์ก็มาล่มลงกลางคัน จากนั้นผ่านไป 1 เดือนทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันใหม่ จนกลับมาคืนดีกันอีกครั้งและเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 7 ต.ค. 2555

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากที่ดาราสาวแต่งงาน ครอบครัวของฝ่ายสามีก็เร่งอยากให้มีทายาท แต่ทว่า “แป้ง” ขอทำงานก่อน ซึ่งช่วงนั้นยังมีงานในวงการต่อเนื่องอยู่ แต่เวลาผ่านไป “แป้ง” ก็ยังผัดผ่อนมาเรื่อยๆ ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีหลานให้ปู่ ย่า อุ้ม จนมาในระยะหลัง มีผู้เริ่มเห็นถึงความห่างเหินของทั้งคู่ ที่มักจะไม่ค่อยออกงานด้วยกัน และในที่สุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.