เจอยานรก 3ล้านเม็ด ซุกรถขนผัก ในปั๊มปทุมฯ ไหวตัว-เผ่น
 


เจอยานรก 3ล้านเม็ด ซุกรถขนผัก ในปั๊มปทุมฯ ไหวตัว-เผ่น


เจอยานรก 3ล้านเม็ด ซุกรถขนผัก ในปั๊มปทุมฯ ไหวตัว-เผ่น

ผงะ...ยานรกซุกรถขนผักร่วม 3 ล้านเม็ด เป็นรถบรรทุกตู้เย็นมาจอดทิ้งไว้ในปั๊มตั้งแต่เช้า กระทั่งมืดยังไม่ขยับแถมจอดขวางรถขนน้ำมันที่จะมาลงที่ปั๊มและมีกลิ่นเหม็นของผักเน่าโชยอย่างรุนแรง เด็กปั๊มเห็นผิดสังเกตเลยโทร.แจ้งตำรวจมาตรวจสอบพบข้างในเป็นยาบ้าลอตมหึมา คาดแก๊งยานัดส่งของกัน แต่อีกฝ่ายมาช้าเลยทิ้งรถเผ่นหนี

ตำรวจบุกยึดยาบ้าจำนวนมหึมาบรรทุกมากับรถ 6 ล้อคาปั๊มน้ำมันรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพนักงานปั๊ม น้ำมันเอสโซ่ หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง ว่ามีรถต้องสงสัยมาจอดทิ้งบริเวณปั๊มและมีกลิ่นเหม็นออกมาอย่างรุนแรงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งรีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมนายพงศธร สัจจชลพันธ์ ผวจ.ปทุมธานี พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง นายผาชัย โปรียานนท์ นภอ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-5502 นครปฐม บรรทุกห้องเย็นของบริษัท ตุ้ยการันตี จำกัด บริเวณรอบรถมีนํ้าเน่าไหลออกมาส่งกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูห้องเย็นที่ไม่ได้ล็อกกุญแจพบภายในมีเข่งบรรจุผักกาดที่เน่าเสียจำนวนมากเรียงรายกันอยู่ แต่พอตรวจสอบลึกเข้าไปพบว่าด้านในมีกระสอบห่อหุ้มด้วยพลาสติกจำนวน 20 กระสอบ จึงนำออกมาตรวจสอบปรากฏว่าด้านในเป็นยาบ้ารวมทั้งหมด 2,960,000 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมาจอดอยู่บริเวณปั๊มน้ำมันตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน กระทั่งช่วงค่ำทางปั๊มจะนำน้ำมันมาลง แต่รถคันดังกล่าวจอดขวางไว้จึงพยายามติดต่อหาเบอร์โทรศัพท์บริษัทเจ้าของรถ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อีกทั้งได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบพบว่าภายในมีผักกาดจำนวนมากแต่เริ่มเน่าแล้ว จนกระทั่งพบยาบ้าจำนวนมากซุกอยู่ใต้เข่งผักซึ่งจะต้องตรวจสอบที่มาของรถคันดังกล่าวว่ามาจากไหนและใครเป็นคนขับรวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในปั๊มและบริเวณใกล้เคียงด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.