รวบอดีต ตร.ร้อยเอ็ด ตั้งวงเหล้ากับเมีย เมาหนัก ฆ่าดับคาบ้าน
 


รวบอดีต ตร.ร้อยเอ็ด ตั้งวงเหล้ากับเมีย เมาหนัก ฆ่าดับคาบ้าน


รวบอดีต ตร.ร้อยเอ็ด ตั้งวงเหล้ากับเมีย เมาหนัก ฆ่าดับคาบ้าน

จับแล้ว! อดีต ตร.ร้อยเอ็ด ฆ่าเมีย ขณะตั้งวงกินเหล้า เมาทะเลาะกัน อ้าง กระชากผมหงายหลัง หัวพาดพื้นดับ ไม่กล้าบอกใคร รอจนศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ทำชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้ง จนท.ตรวจสอบ... 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 58 พ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.อ.สุคิด เพ็ชรโยธา พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ เสนอสำนวนการสอบสวนคดี จ.ส.ต.สุรพล มะกุล อายุ 60 ปี ตำรวจนอกราชการ อดีต ผบ.หมู่ ป.สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด เป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.เนตรชนก พลศรีพิมพ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ที่ห้องรับแขก บ้านเลขที่ 25/4 ถนนคุ้มวัดป่าเรไร ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

จากนั้นได้ปล่อยศพเอาไว้ในบ้านเป็นเวลาหลายวัน จนขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปยังบ้านใกล้เรือนเคียง ซึ่งศาลจังหวัดร้อยเอ็ดได้พิจารณาแล้ว เห็นมีพยานหลักฐานเพียงพอ จึงอนุมัติหมายจับ จ.ส.ต.สุรพล มะกุล ดำเนินคดีในข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้จับกุม จ.ส.ต.สุรพล ในขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ร้อยเอ็ด เชิญตัวไปตรวจร่างกายที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่า เหม็นซากศพภายในบ้าน จึงเข้าตรวจค้นบ้าน ก็พบศพ น.ส.เนตรชนก นอนตายขึ้นอืดคว่ำหน้าจมกองเลือดสีดำ อยู่ในห้องรับแขก

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน พากันให้การว่า จ.ส.ต.สุรพล และ น.ส.เนตรชนก จะดื่มเหล้ากันเป็นประจำ พอเมาได้ที่ นอกจากจะด่าทอกันแล้ว ยังทำร้ายร่างกายกันและกันด้วย จนทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อนรำคาญตลอดมา และล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านได้ยินเสียงสองผัวเมียด่าทอกันอย่างรุนแรงอีก พร้อมมีเสียงทำร้ายร่างกายกันด้วย ตั้งแต่วันนั้นมา เพื่อนบ้านก็ไม่เห็น น.ส.เนตรชนก ออกมาปรากฏกายนอกบ้านอีก แต่กลับมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพเพิ่มมากขึ้นทุกวัน กระทั่งตำรวจมาตรวจค้นบ้าน จึงทราบว่า น.ส.เนตรชนก เสียชีวิตแล้ว

หลังจากตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จับกุม จ.ส.ต.สุรพล แล้ว ได้สอบปากคำโดยให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตนเพียงแต่กระชากผม น.ส.เนตรนภา อย่างรุนแรง จนทำให้ล้มลง ศีรษะฟาดพื้นห้องรับแขก โดยไม่มีเจตนาจะทำให้ถึงเสียชีวิต ต่อมาเห็นว่า ตายแล้ว คิดไม่ออกว่าจะจัดการอย่างไรกับศพ จึงทิ้งศพไว้ในบ้านเป็นหลายวัน โดยแต่ละคืนจะต้องดื่มเหล้านอนเฝ้าศพ กระทั่งตำรวจมาตรวจค้นบ้านจนพบศพดังกล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.