รวบ ต่ายตาไฟ สุดแสบ นำยาบ้า-กัญชา มาขายในค่ายทหาร
 


รวบ ต่ายตาไฟ สุดแสบ นำยาบ้า-กัญชา มาขายในค่ายทหาร


รวบ ต่ายตาไฟ สุดแสบ นำยาบ้า-กัญชา มาขายในค่ายทหาร

ทร.สัตหีบกางโต๊ะแถลงข่าวการจับกุม "ต่ายตาไฟ" เอเย่นต์ค้ายา พร้อมของกลางยาบ้า 19 เม็ด และกัญชาอบแห้ง  10 ห่อ รวมน้ำหนัก 18.84 กรัม ในข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อเสพและจำหน่าย ขณะนำเข้ามาขายภายในค่ายทหาร จ.ชลบุรี...

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 มี.ค.58 พล.ร.ท.วิพากษ์ น้อบจินดา ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อม น.อ.นิวัติ ฮะเจริญ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดฐานทัพเรือสัตหีบ แถลงข่าวจับกุมตัวนายภัทรเวช หรือต่ายตาไฟ เพียรีย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/2 หมู่ที่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1(ยาบ้า)และประเภทที่ 5(กัญชา) ไว้ในครอบครอง เพื่อเสพและจำหน่าย

พร้อมยึดของกลางยาบ้า 19 เม็ด และกัญชาชนิดอบแห้งจำนวน 10 ห่อ รวมน้ำหนัก 18.84 กรัม รถจักรยานยนต์สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 9-4391 ที่ใช้ในการขายยาเสพติด และธนบัตรล่อซื้อ 2,000 บาท จับกุมได้ที่บริเวณ ริมถนนทางเข้าพันปืนที่ 4 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ บ้านเตาถ่าน ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นายภัทรเวช หรือต่าย เพียรีย์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดดังกล่าวได้รับมาจาก นายร็อค อยู่ในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยรับยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 170 บาท จากนั้นนำมาขายให้ลูกค้าในพื้นที่ เม็ดละ 250 บาท โดยอ้างว่าตนเพิ่งจะมาขายยาเพราะตกงานไม่มีงานทำ ประกอบกับต้องส่งเงินให้แม่และให้น้องเรียนหนังสือ ตนจึงหันเหชีวิตผิดทางโดยการมาจำหน่ายยาเสพติด ส่วนฉายาต่ายตาไฟ จะรู้จักกันในวงการยาเสพติด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.