"โค้ชอ๊อต" เนื้อหอม! สื่อลอดช่องบุกสัมภาษณ์ล้วงข้อมูล "ซีเกมส์"
 


"โค้ชอ๊อต" เนื้อหอม! สื่อลอดช่องบุกสัมภาษณ์ล้วงข้อมูล "ซีเกมส์"



"โค้ชอ๊อต" เนื้อหอม! ถูกสื่อแดนลอดช่องขอสัมภาษณ์ล้วงความลับก่อนนำลูกทีมลงป้องแชมป์ซีเกมส์ในช่วงกลางปีนี้ พร้อมย้ำชัด ต้องการพานักตบสาวไทยเข้าไปเล่นในรอบคัดเลือกโอลิมปิกให้ได้อีกครั้งในปีนี้...

วันที่ 18 มี.ค. ที่ชั้น 3 ตึกวิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก กรุงเทพมหานาคร "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับการติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์จากสถานีโทรทัศน์นิวส์เอเชีย จากประเทศสิงคโปร์ เพื่อขอข้อมูลของทีมนักตบสาวชาติไทย ที่จะเตรียมทีมก่อนแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์

โค้ชอ๊อต ได้เผยถึงการเตรียมทีมและเป้าหมายในการลงป้องแชมป์ซีเกมส์ในครั้งนี้ว่า ต้องการให้ลูกทีมทุกคนฟื้นฟูร่างกายจากการกรำศึกหนักในวอลเลย์บอลลีก ที่เพิ่งจบลงไปพร้อมทั้งมั่นใจว่าเป้าหมายในการแข่งขันสำหรับทีมไทยต้องเป็นเหรียญทองเท่านั้น

"การฝึกซ้อมช่วงนี้อยู่ในเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬา เพราะหลายคนยังมีอาการบาดเจ็บที่ต้องดูแลรักษา ส่วนเป้าหมายที่วางเอาไว้คือต้องคว้าเหรียญทองให้ได้สถานเดียว" 

นอกจากนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังได้เผยอีกว่า การทำงานปีนี้ได้วางเป้าหมายเอาไว้ที่การคว้าแชมป์ซีเกมส์ และต้องทำผลงานในรายการชิงแชมป์เอเชียให้ออกมาให้ดีที่สุดคือต้องติด 1 ใน 4 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปคัดเลือกโอลิมปิก ซึ่งเป้าหมายนี้เป็นสิ่งที่ทีมงานและนักกีฬาทุกคนตั้งใจกันเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.