ฐิติพันธ์ กดโทษ! ช้างศึก ยู-22 อุ่นเฉือนเมียนมาร์ 1-0
 


ฐิติพันธ์ กดโทษ! ช้างศึก ยู-22 อุ่นเฉือนเมียนมาร์ 1-0


ฐิติพันธ์ กดโทษ! ช้างศึก ยู-22 อุ่นเฉือนเมียนมาร์ 1-0

"นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยช่วยให้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก  เอาชนะ เมียนมาร์ ชุดปรีโอลิมปิก ไป 1-0 ในเกมนัดอุ่นเครื่องก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015...

วันที่ 18 มี.ค. การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015 รอบคัดเลือก เพื่อหาทีมไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุด ยู-22  เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  รับการมาเยือนของทีมเมียนมาร์ ชุดปรีโอลิมปิก

เกมนี้ " ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมแดนกลางกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์   ริมเส้นซ้ายขวาใช้ ชญาวัตร ศรีนาวงศ์ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์  ส่วนแนวรุกใช้  ชนาธิป สางกระสินธ์ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ภิญโญ อินพินิจ

เปิดฉากครึ่งแรก  ทีมไทยเปิดเกมรุกใส่เมียนมาร์ทันที แต่ยังเจาะตาข่ายไม่ได้   แต่ถึง น.28 ทีมไทยมา ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โดนผู้เล่นเมียนมาร์ทำฟาล์วในเขตโทษด้านขวา และเป็น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา "ช้างศึก" ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นเมียนมาร์ พยายามตั้งเกมบุกเพื่อทำประตูตีเสมอ แต่ยังเจาะแนวรับทีมไทยเข้าไปทำประตุูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ทีมชาติไทย นำ เมียนมาร์ อยู่ 1-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึง น.78 เมียนมาร์ เกือบตีเสมอ จากจังหวะที่ ทิน ซอ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ได้โอกาสปั่นด้วยเท้าขวาในเขตโทษ บอลจะมุดเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ สมพร ยศ นายด่านทีมชาติไทย พุ่งปัดออกไปได้อย่างสุดยอด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.