หนุ่มเมาหนัก! ถูกงูเหลือมกัดจะแจ้งความกลับ ได้แต่นั่งทำแผลข้างคู่กรณี
 


หนุ่มเมาหนัก! ถูกงูเหลือมกัดจะแจ้งความกลับ ได้แต่นั่งทำแผลข้างคู่กรณี


 หนุ่มเมาหนัก! ถูกงูเหลือมกัดจะแจ้งความกลับ ได้แต่นั่งทำแผลข้างคู่กรณี


เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ที่ใช้ชื่อว่า "Panawat Panyanarakul" ได้โพสต์ภาพชายไทยคนหนึ่ง อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมาเหล้า จับงูเหลือมที่มีความยาวประมาณ 1.50 เมตร แล้วมานั่งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หน้าตลาดสดบ้านละไม ม.3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับนั่งเช็ดเลือดที่ข้อเท้าข้างขวาของตัวเอง

http://www.matichon.co.th/online/2015/03/14265027771426502788l.jpg

เมื่อมีคนที่พบเห็นได้ไปสอบถาม ชายคนดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น ชายคนดังกล่าวที่อยู่ในสภาพเมาเหล้าพูดมาว่า "ไม่น่าใจเสาะเลยทีกัดกูได้ แต่พอกูกระทืบเสือกตาย " พร้อมกับพูดอีกว่าหากทำแผลเสร็จจะนำงูตัวดังกล่าวไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย เพื่อเอาผิดกับงูดังกล่าวด้วย

นายปณวัฒน์ ปัญญานรกุล ผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าตลาดสดบ้านละไม หมู่ 3 ต.มะเร็ต สอบถามคนแถวนั้นบอกว่าชายคนในภาพที่นั่งอยู่มีอาการเมาเหล้า เดินโซซัดโซเซจนพลัดตกคูน้ำ แล้วดวงซวยโดนงูเหลือมที่อยู่ตรงนั้นกัดเข้าที่ข้อเท้า ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหจัดใช้เท้ากระทืบ และทุบตีจนงูเหลือมได้รับบาดเจ็บไปด้วยเช่นกัน จากนั้นชายคนนี้ก็จับงูเหลือมไปวางที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเข้าไปซื้อยามานั่งทำแผลที่หน้าร้าน  และปฎิเสธผู้ที่จะเข้าช่วยเหลือพาไปส่งโรงพยาบาล พูดแต่เพียงว่าจะแจ้งความเอาผิดงูโทษฐานทำร้ายร่างกาย

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้จับงูเหลือมเดินเข้าไปในซอยบ้านของตัวเองและทราบภายหลังว่างูเหลือมตัวนี้ได้ตายแล้วซึ่งจากเหตุการณ์นี้ในเว็บเพจ"รวมพลคนสมุย" ได้มีผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นทั้งเห็นใจหนุ่มใหญ่ขี้เมารายนี้ แสดงความสงสารงูเหลือม และบางรายยังมีการแซวติดตลกที่มีการจะไปแจ้งความเอาผิดกับงูเหลือมตัวดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ทราบว่าไม่ได้มีการมาแจ้งความและรับแจ้งความกรณีงูเหลือมกัดคนแต่อย่างใด


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.