นักธุรกิจอินเดียเครียดปัญหาครอบครัว-หนี้สิน ยิงตัวตายที่บ้านพักย่านบางกรวย
 


นักธุรกิจอินเดียเครียดปัญหาครอบครัว-หนี้สิน ยิงตัวตายที่บ้านพักย่านบางกรวย


 นักธุรกิจอินเดียเครียดปัญหาครอบครัว-หนี้สิน ยิงตัวตายที่บ้านพักย่านบางกรวย


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 มี.ค. ร.ต.ท.สราวุธ บุญยะรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายอยู่ภายในหมู่บ้าน นนทรี รีเจ้นท์ ติดถนนบางกรวย-จงถนอม อ.บางกรวย จึงรายงาน พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.บางกรวย พ.ต.ท.ไพบูลย์ พรหมแก้ว รองผกก.ป.ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ
   
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวสูง 3ชั้น ภายในหมู่บ้าน นนทรีรีเจ้นท์ เลขที่ 99/57 ม.4 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่ห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบศพชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสวมเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นสีฟ้าอ่อนในลักษณะนอนหงายขว้างเตียงนอนอยู่พบสภาพศพที่บริเวณขมับขวามีร่องรอยของรูกระสุนเข้าทะลุออกขมับซ้ายหัวกระสุนค้างอยู่ที่ตู้โชว์ปลายเตียงนอนและที่ใบหน้ามีเลือดไหลนองเปอะเปื้อนเต็มที่นอนพร้อมพบอาวุธปืนขนาด.38ตกอยู่ใกล้กันทราบชื่อต่อมาคือนายโชคชัย สัจจะชุติธนากร หรือ บ๊อบบี๊ อายุ 40 ปี (สัญชาติอินเดีย) เป็นนักธุรกิจค้าผ้าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า อินเดียโพเรียม ย่านสำเพ็ง
     
ต่อมานายสัญชัย บุสศรี อายุ 42 ปี หรือแซม พี่ชายผู้ตายเล่าว่าน้องชายจะอาศัยพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวนี้ 3 คน กับแม่ชื่อนางราจินเคอร์กอร์ บุสศรี อายุ 70ปี และเเม่บ้านชื่อนางนิลา นิลาซาโกต้า อายุ 30 ปี โดยน้องชายมักจะโทรศัพท์มาปรึกษาตนเรื่องปัญหาทางธุรกิจและเรื่องครอบครัวเป็นประจำก่อนหน้านี้ ได้บ่นเรื่องเป็นการติดหนี้สินทางธุรกิจค้าผ้าเป็นจำนวนเงินประมาณ 2 ล้านบาทกับชาวอินเดียที่ติดต่อค้าผ้าอยู่ด้วยกันที่ย่านสำเพ็ง ทำให้ช่วงหลังๆ มานี้ทางน้องชายตนมีอาการเครียดๆ มักนอนไม่ค่อยหลับและต้องกินยานอนหลับเป็นจำนวนมากบ่อยครั้ง และช่วงเช้านี้ทางแม่บ้านได้โทรศัพท์มาหาตนว่าน้องชายไม่ยอมออกจากห้องมาดื่มชาที่แม่บ้านมักจะนำมาให้ดื่มทุกๆเช้าเสมอตนจึงรีบขับรถมาหาน้องชายที่บ้านเพราะเห็นว่ามีความผิดปกติที่น้องชายไม่ยอมออกมาจากห้องนอนเมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าร้านค้าผ้าที่สำเพ็งเมื่อตนเองเดินทางมาถึงที่บ้านของน้องชายพอดีก็ได้พบกับนายสุทธิชัยบุญส่งอายุ 38 ปีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านที่ทางแม่บ้านไปตามมาให้ช่วยเหลือหลังจากที่ได้เคาะประตูบ้านเพื่อเรียกนายจ้างแล้วไม่ยอมออกมาจากห้องจากนั้นตนจึงเคาะห้องเรียกนายโชคชัยหรือบ๊อบบี๊(น้องชาย) พร้อมกับนำกุญแจสำรองมาเปิดเข้าไปพบว่าน้องชายได้ยิงตัวตายและนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว
   
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดอาการเครียดจากเรื่องปัญหาทางครอบครัวและเรื่องภาระทางหนี้สินธุรกิจจึงก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยคราบเขม่าดินปืนและร่องรอยของลายนิ้วมือรอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บคราบเขม่าดินปืนของบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้ตรวจสอบและมอบศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.