"บอย-ปกรณ์" เชื่อมั่นดูแล "วันใหม่" ดี ปัดหวังเงินให้รับงานถี่
 


"บอย-ปกรณ์" เชื่อมั่นดูแล "วันใหม่" ดี ปัดหวังเงินให้รับงานถี่



เห็นออกงานกับพี่ชาย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บ่อยจนถูกเม้าท์ว่า น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ถูกสั่งให้รับงานถี่ จนถึงขั้นมีปัญหากับสถานสงเคราะห์ เรื่องนี้เท็จจริงเป็นอย่างไรต้องให้บอยชี้แจง

บอย เผยว่า ช่วงนี้ก็งานเยอะครับ แต่เป็นช่วง ๆ มากกว่า คือผมมีงานเยอะแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ซึ่งมันก็เป็นจังหวะด้วยที่งานแบบไหนจะเยอะกว่ากัน อย่างเดือนนี้ผมก็จะมีอีเว้นท์บ่อยหน่อย กับงานคู่น้องวันใหม่ก็ไม่ได้รับเยอะขึ้น ปกติเลย ตัวน้องเองก็รับเดือนละ 1-2 ครั้ง ไม่ได้บ่อยมาก แต่ที่มีข่าวว่าผมรับงานให้น้องออกอีเว้นท์ถี่ก็อย่าเรียกแบบนั้นเลย ผมไม่ได้ใช้งานอะไรน้อง คือบางทีเราไม่ได้พาน้องไปทำงาน แต่เขาไปเชียร์ให้กำลังใจพี่ ๆ เอาที่เขาแฮปปี้อยากจะมา และเหมือนพาให้เขามาเจอคนเยอะ ๆ จะได้สร้างเสริมประสบการณ์ให้เขาด้วย ซึ่งมันก็ไม่บ่อยเลย แต่ที่คนเห็นเยอะ ๆ เพราะภาพข่าวมันออกมาซ้ำ ๆ มากกว่าครับ กับข่าวนี้ผมก็ไม่รู้เลย เพราะไม่ค่อยได้ดูข่าว แต่ก็รู้สึกเฉย ๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริง และทางสถานสงเคราะห์ที่เราพาน้องมาเขาก็ไม่ได้เรียกผมไปคุยหรืออะไรกับเรื่องนี้ บ้านเราก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะตั้งแต่ที่เราพาน้องมาอยู่ที่บ้าน ผมกล้ารับประกันได้ว่าวันใหม่ได้เจอชีวิตที่ดี ได้เจอแต่สิ่งดีๆ เราให้คุณภาพชีวิตที่ดีกับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งข่าวที่ออกมาทางสถานสงเคราะห์ก็ไม่ได้โทรมาเช็คครับ เพราะข่าวมันไม่มีมูล คงเป็นใครคนหนึ่งพูดขึ้นมาเฉย ๆ แต่ถ้าเป็นกระบวนการตรวจความเป็นอยู่ของน้องเขาก็มีปกติอยู่แล้ว ซึ่งผลก็ดีมาตลอด น้องก็มีความเป็นอยู่ที่ดี ทางนั้นก็แฮปปี้ครับ

"ส่วนงานถ้ามีติดต่อน้องมาผมก็ต้องดูว่าสินค้าหรืองานนั้น ๆ น้องทำได้หรือเปล่า เพราะส่วนใหญ่ถ้าให้เขามาทำจริง ๆ ก็อยากให้เขาสนุกเหมือนมาเล่น ไม่ได้อยากให้มาทำงาน เรื่องจะดันน้องเข้าวงการ ผมก็ไม่คิดเรื่องนี้เลย คิดแต่เรื่องเรียนของน้องเป็นหลัก คือผมต้องดูเขาในเรื่องคุณภาพชีวิตและการเรียนของน้องเป็นพิเศษ ตอนนี้น้องก็ถือว่ามีพัฒนาการที่ดี สมวัย เริ่มคุยเก่งและพูดรู้เรื่องแล้ว คงเพราะเขาจะอายุ 3 ขวบแล้วเลยพูดเก่งมากขึ้น บ้านผมก็จะพยายามสอนให้เขาพูดจาเพราะ ๆ ไม่พูดคำหยาบ ซึ่งตอนนี้การเรียนของน้องก็กำลังเตรียมเข้า อ.1 เดือน พ.ค.นี้ ที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ แถวเกษตร-นวมินทร์ ผมก็มีพาเขาไปสมัครและมอบตัวมา รวมถึงพาไปทำความคุ้นเคยกับโรงเรียน พอเขาไปเจอเพื่อนๆเขาก็โอเค คือเขาเป็นเด็กไม่ร้องไห้งอแงก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.