โซเชียลดราม่าดึง "นิวจิ๋ว" เปรียบมวย "เจนนิเฟอร์คิ้ม"
 


โซเชียลดราม่าดึง "นิวจิ๋ว" เปรียบมวย "เจนนิเฟอร์คิ้ม"


โซเชียลดราม่าดึง

เป็นเรื่องดราม่าให้คอเพลงถกเถียงกันสนั่นโซเชียลมาพักใหญ่ไม่จบสักที และดูเหมือนช่วงนี้จะกลับมาครุกรุ่นอีกครั้ง สำหรับกรณีที่มีการจับดูโอ้สายดีว่าอย่างสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู มาเปรียบเทียบกับนักร้องเสียงทรงพลังรุ่นพี่ อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม จนเกิดสงครามแฟนคลับตอกกลับกันไปมาแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ งานนี้เมื่อได้เจอตัวสาวนิวและสาวจิ๋วเลยต้องคว้าตัวทั้งคู่มาถามถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึกยังไงกันบ้าง

นิว เผยว่า “ฐานแฟนคลับพี่คิ้มเขาก็ใหญ่นะคะ แต่สำหรับตัวศิลปินเองไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ พี่คิ้มก็เรียกว่าเป็นหนึ่งในศิลปินต้นแบบก่อนที่เราจะเข้าวงการ และทุกวันนี้เรามีโอกาสได้มาอยู่ตรงนี้ เราก็ยังนึกถึงศิลปินอีกหลาย ๆ ท่านที่เรียกว่าเขาเป็นครูของเรา เราไม่มีทางที่เราจะไปเปรียบเทียบกับครูแน่นอน อีกอย่างศิลปินจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอยู่แล้วไม่มีทางที่ใครจะแทนที่ใครได้ค่ะ สำหรับการถกเถียงกันไปมาของแฟน ๆ คือ เราอยากจะบอกแฟน ๆ คนฟังเพลงทุกคนว่า เอ็นจอย กับการฟังเพลงดีกว่าเป็นกลุ่มก้อนเดียวกัน เพราะเราก็เป็นคนรักการฟังเพลงเหมือนกันค่ะ”

ด้าน จิ๋ว เสริมว่า “เรื่องนี้จิ๋วก็ได้ยินแว่ว ๆ มาเหมือนกัน จิ๋วว่าเรื่องการโต้กันไปมามันอาจจะเป็นอารมณ์ของคนฟังที่ชอบไม่เหมือนกัน เราเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องมาเปรียบเทียบหรือว่าอะไร เพราะรุ่นพี่ก็คือรุ่นพี่ค่ะ เราเจอกันแล้วเราไม่มีปัญหา ไม่อยากให้แฟนเพลงเปรียบเทียบว่าใครดีกว่าใคร เพราะมันไม่มีใครแทนใครได้ สำหรับแฟน ๆ มันก็เป็นเรื่องจะยากในการที่เราจะเข้าใจใครทั้งหมด เรื่องบางอย่างเราอาจจะได้ผ่านหูผ่านตาเป็นเรื่องธรรมดาปกติ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป กับพี่คิ้มเองถ้าเจอกันคงไม่คุยเรื่องนี้ เพราะว่าเรารู้สึกไม่มีอะไรจริง ๆ ปล่อยผ่านไปดีกว่าค่ะ”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.