บอยปลอบเด็กสังกัด มีดีต่างกัน ดังเท่ากันไม่ได้
 


บอยปลอบเด็กสังกัด มีดีต่างกัน ดังเท่ากันไม่ได้


บอยปลอบเด็กสังกัด มีดีต่างกัน ดังเท่ากันไม่ได้
เกิดกระแสข่าวมากมายหลังจากนักร้องหนุ่มจากเวทีล่าฝันเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ได้โด่งดังโกอินเตอร์ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ “ข้างหลังภาพ” ฉบับบรอดเวย์ ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังจะเริ่มทำการแสดงในช่วงกลางปีนี้ ทำให้หลายคนจับตามองถึงศิลปินคนอื่นๆ จากเวทีการประกวด “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว” ว่าทางต้นสังกัดจะสามารถผลักดันความสามารถและความโด่งดังได้ถึงจุดเดียวกับ บี้ หรือไม่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่งานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 29 จึงได้พูดคุยถึงเรื่องนี้

“บอย” ยอมรับว่า ไม่สามารถผลักดันกระจายได้ครบทุกคน เพราะแต่ละคนมีของในตัวไม่เท่ากัน "พูดตรงนี้เลยนะครับว่ากระจายครบทุกคนคงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าแต่ละคนมีของไม่เท่ากัน ไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมาพูด ไม่ต้องหาว่าอย่างโน้นอย่างนี้ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ผู้ชมเองก็เลือกคนไม่เท่ากันอยู่ดี ถามตัวเองก่อนก็ได้ คุณก็เลือกดูคนไม่เท่ากันอยู่ดี แต่จะต้องทำให้แต่ละคนมีทางสุดในทางของเขา อันนี้ต่างหากที่สำคัญกว่า เขามีความสามารถทำไปถึงไหนได้ เราก็ผลักดันไปถึงตรงนั้น ถึงหรือเปล่าอีกเรื่องหนึ่ง"

ทั้งนี้ “บอย” ยังบอกอีกว่า นักแสดงในสังกัดจะต้องตั้งใจฝึกฝน อีกทั้งยังมองได้เป็นสองทางอีกว่า บางคนก็คิดแต่อยากได้อย่างเดียวแต่ไม่ฝึกฝน บางคนฝึกจนได้ศักยภาพเพียงพอ แต่บางทีก็เกี่ยวกับโชคด้วย บางคนสามารถเป็นได้ทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร เล่นได้ทั้งตลก ดราม่า ขึ้นอยู่กับแต่ละคน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำศักยภาพของเขาให้เต็มที่ที่สุดต่างหาก

ส่วนผลตอบรับกระแสรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 11 ที่มีการเปลี่ยนช่องทางรับชมจากเดิมช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ไปเป็นช่องวัน ทีวีดิจิทัล “บอย” ยอมรับว่า ช่องทีวีดิจิทัลยังเป็นจุดเริ่มต้นอยู่ ก็เป็นหน้าที่ของทีวีดิจิทัลทุกช่องที่ต้องช่วยกันทำให้ทีวีดิจิทัลเกิด ผลตอบรับปีนี้ก็ยังดีอยู่ ผู้คนตื่นเต้นเรื่องคุณภาพของการร้องและการแสดงบนเวทีด้วย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.