หนุ่มม่ายเมืองคอน ซุ่มยิงดับ พบเคยถูกขู่ฆ่า
 


หนุ่มม่ายเมืองคอน ซุ่มยิงดับ พบเคยถูกขู่ฆ่า


หนุ่มม่ายเมืองคอน ซุ่มยิงดับ พบเคยถูกขู่ฆ่า

มือปืนเหี้ยม ลอบยิงหนุ่มใหญ่ตายคาสวนยางต่อหน้าเมีย ตำรวจพุ่งปมชู้สาว หลังพบเป็นพ่อม่าย ได้เมียที่เพิ่งเลิกกับสามีเก่า และเคยขู่ หากมีใหม่จะฆ่าให้ตาย... 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ท.ธีรภัทร ตรีเภรี พนักงานสอบสวน สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพารา หมู่ที่ 1 ต.น้ำตก อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก. พ.ต.ท.ประพันธ์ เดชารัตน์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนายไว รักษ์สังข์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/2 หมุ่ที่ 1 ต.น้ำตก สภาพศพนอนหงายแต่งกายชุดกรรมกรกรีดยาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกกรดยาวขนาด .22 กระสุนเจาะที่กกหูซ้ายทะลุขวา นอนตายจมกองเลือด โดยมีนางนัทธินี ภรรยา กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

สอบสวนนางนัทธินี รักษ์สังข์ อายุ 45 ปี ภรรยาให้การว่า นายไว สามี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 273 หมู่ที่ 4 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ ต.น้ำตก นางนัทธินี มีสามีมาก่อนแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยเลิกร้างกันไปร่วม 1 ปีแล้ว ต่อมานางนัทธินี ได้มาอยู่กินกับนายไวเป็นพ่อม่าย แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน โดยทุกวันจะพากันออกไปกรีดยางในสวนของตนเอง ตอนย่ำรุ่งวันนี้ก็พากันออกไปกรีดยางตามปกติ ขณะกรีดยางอยู่นั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่มาแอบซุ่มอยู่ใช้อาวุธปืนยิงนายไว 1 นัด แล้วหลบหนีไป ซึ่งตนไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนร้าย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.