พบหลักฐานแกะรอยมือปืน เชื่อมไปถึงคดีสังหาร พระหมอ
 


พบหลักฐานแกะรอยมือปืน เชื่อมไปถึงคดีสังหาร พระหมอ


พบหลักฐานแกะรอยมือปืน เชื่อมไปถึงคดีสังหาร พระหมอ

ตร.อุดรฯ ลุยค้นบ้านผู้ต้องสงสัย แกะรอยกลุ่มมือปืนสังหาร "พระหมอ" พบมีหลักฐานบางอย่างเชื่อมโยงไปถึง เตรียมเชิญปลัดสถิตย์ สอบปากคำเพิ่ม...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ความคืบหน้ากรณีสังหารพระอาจารย์บัณฑิต สุปันฑิโต หรือ พระหมอ อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด หมู่ 15 ต.บ้านตาด อ.เมืองจ.อุดรธานี พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผช.ผบ.ตร.ระดมกำลังตำรวจสืบสวนภาค 4 กองปราบ ร่วมคลี่คลายคดีสั่งปูพรมตรวจค้นหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งยังเข้าตรวจค้นบ้านบุคคลที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงคดีเพื่อสาวให้ถึงผู้บงการฆ่า "พระหมอ" ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี แบบมัดแน่นดิ้นไม่หลุด

พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า การสืบสวนสอบสวนคืบหน้าไปมากพอสมควร ขณะนี้จัดทีมงานออกสืบสวนประกบติดผู้ต้องสงสัย รวมทั้งเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยรวมทั้งติดตามหารถ ที่คนร้ายใช้ในการกระทำผิด เร็วๆ นี้ก็จะได้ความคืบหน้าหรือได้ตัวผู้กระทำผิด การคุ้มครองพยาน ได้จัดตำรวจไปดูแลทุกคนไม่ประมาทแต่ไม่ได้วิตกกังวล ส่วนพยานได้สอบไปแล้วเกือบ 30 ปาก ทั้งพยานแวดล้อม และพยานที่เห็นเหตุการณ์ ส่วนอดีตสีกากีที่ต้องสงสัยว่าเป็นกลุ่มมือปืน มีหลักฐานบางอย่างเชื่อมโยง แต่ยังไม่ชัดเจนจะต้องค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.