คนงานก่อสร้างเปิดศึก! ยิง-ฟันกันเละ ผลตาย 1 เจ็บ 3
 


คนงานก่อสร้างเปิดศึก! ยิง-ฟันกันเละ ผลตาย 1 เจ็บ 3


คนงานก่อสร้างเปิดศึก! ยิง-ฟันกันเละ ผลตาย 1 เจ็บ 3

คนงานก่อสร้าง 2 กลุ่ม มาจากต่างที่และไม่ถูกกัน แต่รับเหมามาทำงานอยู่ที่เดียวกัน เกิดกระทบกระทั่งจนเปิดศึกตะลุมบอน ฝ่ายหนึ่งชักปินยิง ถูกอีกฝ่ายเข้าไปรุมฟันล้มฟุบ สรุปตาย 1 เจ็บ 3 อาการสาหัส 1 ตร.กำลังสอบสวนหาตัวคนผิด... 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ท.สันตสิริ เมตตาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุตะลุมบอนรุมทำร้ายร่างกายกัน บริเวณสถานที่ก่อสร้างคอนโดมิเนียมคูลคอนโด ริมถนนมิตรภาพ หน้าโรงเรียนเทคนิคพาณิชการพิษณุโลก เขตเทศบาลนครพิษณุโลก จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบคนงานได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายสุพรรณ พรมโชติ อายุ 35 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและข้อมือ ส่วน น.ส.ธฤตมัย ชัยบุดดี อายุ 34 ปี ชาวกรุงเทพฯเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย จึงนำส่งรพ.พุทธชินราช

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คนงานได้ช่วยกันนำตัวส่งรพ.พุทธชินราชไปก่อนแล้ว 2 ราย คือ นายเจษฎา บุญเลี้ยง อายุ 28 ปี ชาว จ.สุราษฎ์ธานี และนายเอกชัย มาน้อย อายุ 31 ปี ชาว จ.สุโขทัย ทั้ง 2 ถูกยิงอาการอาการสาหัส ซึ่งนายเจษฎาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบสวนคนงานด้วยกันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนงานก่อสร้าง 2 กลุ่ม คือกลุ่มของนายเจษฎา ที่เพิ่งรับงานก่อสร้าง มาจาก จ.สุโขทัย และกลุ่มของนายสุพรรณ ซึ่งรับได้งานเหมาก่อสร้างมาจาก จ.กำแพงเพชร โดยที่ทั้ง 2 กลุ่มไม่ถูกกัน

ขณะที่กลุ่มของนายเจษฎากำลังนั่งตัดเหล็กเส้น ได้เกิดสะเก็ดไฟได้กระเด็นไปถูกกลุ่มของนายสุพรรณ จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนจะลุกลามเป็นการยกพวกเข้าตะลุมบอน ขณะกำลังชุลมุน นายสุพรรณได้ชักอาวุธปืนขนาด.38 ที่พกไว้ในย่ามยิงใส่นายเจษฎา จำนวน 2 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนกลุ่มของนายเจษฎาใช้อาวุธมีดเข้ารุมทำร้ายนายสุพรรณ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.