โมราตา ฮีโร่! ม้าลาย บุกเชือด ปาแลร์โม 1-0
 


โมราตา ฮีโร่! ม้าลาย บุกเชือด ปาแลร์โม 1-0


โมราตา ฮีโร่! ม้าลาย บุกเชือด ปาแลร์โม 1-0

"อัลบาโร โมราตา"  ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วยิงประตูชัยสุดสวย ช่วย "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกไปชนะ ปาแลร์โม 1-0 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง โรมา เป็น 14 แต้มแล้ว ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี...


การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี  ฤดูกาล 2014-2015 ประจำวันเสาร์ที่ 14 มี.ค. เกมไฮไลต์เป็นคู่ระหว่าง ปาแลร์โม ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดสนาม เรนโซ บาร์เบรา รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง

เกมนี้ จูเซ็ปเป ยาคินี กุนซือปาแลร์โม วาง เปาโล ดิบาลา จับคู่ล่าตาข่ายกับ ฟรังโก วาซเกซ ด้าน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส หวังเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ให้ได้เพื่อทิ้งห่าง โรมา เป็น 14 แต้ม โดยวาง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ คุมเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุกมี คาร์ลอส เตเบซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต เป็นทีเด็ด

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึง น.12 ยูเว่ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ บุกขึ้นมาทางขวาก่อนลากตัดเข้าในแล้วซัดหลุดเสาสองออกไปแบบได้ลุ้น

จากนั้น น.22 ยูเว่ได้ลุ้นอีกครั้ง คาร์ลอส เตเบซ ยิงไกลระยะเกือบ 30 หลา แต่ สเตฟาโน ซอร์เรนติโน นายด่านปาแลร์โม ยังเซฟออกไปได้  

ช่วงที่เหลือของครึ่งแรกเป็น ยุเวนตุส ที่ทำได้ดีกว่าแต่ยังทำประตูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ปาแลร์โม ยังเสมอ ยูเวนตุส อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึง น.70 ยูเวนตุส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่  เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ เปิดบอลขึ้นหน้าให้ อัลบาโร โมราตา ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ควบไปเอาบอลก่อนโยกหลบ ซินิซา อันเดลโควิช กองหลังของปาร์แลโม แล้วปั่นโค้งด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ยูเวนตุส เอาชนะ ปาแลร์โม ไป 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง โรมา ไปเป็น 14 แต้มแล้ว 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.