จั๊กจั่นประกบอั้ม-ยุ้ย ไม่สนบทด้อยกว่า
 


จั๊กจั่นประกบอั้ม-ยุ้ย ไม่สนบทด้อยกว่า


จั๊กจั่นประกบอั้ม-ยุ้ย ไม่สนบทด้อยกว่า
กลายเป็นกระแสให้พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อมีกระแสข่าวลือหลุดออกมาว่า ค่ายกันตนาเตรียมรีเมคละครยอดนิยมในอดีต เพลิงพระนาง โดยมีการวางตัว 3 นักแสดงตัวแม่จากช่อง 7 สี ได้แก่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แต่ก็ไม่วายมีข่าวลือตามมาว่า หลังจากที่ยุ้ยและจั๊กจั่นทราบว่าอั้มได้ถูกวางตัวเล่นละครเรื่องนี้ด้วย ทั้งสองก็ถอนตัวจากละครเรื่องนี้ทันที เพราะบทบาทด้อยกว่าอั้ม เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบ "จั๊กจั่น" ที่งาน "MThai Top Talk-About 2015" เลยได้พูดคุยถึงเรื่องนี้

"จั๊กจั่น" ยอมรับว่าถูกค่ายกันตนาติดต่อมาเล่นละครเรื่องเพลิงพระนางจริงๆ และเป็นบทที่ดีมาก มีโอกาสได้เล่นกับ อั้ม และ ยุ้ย ด้วย ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยคว้าไว้ และหลายคนติดใจที่ตนเล่นบทร้ายในละคร สุสานคนเป็น ก็เลยเชียร์ให้เล่นเรื่องนี้ด้วย ส่วนตัวมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ ตนเพิ่งร่วมงานกับ ยุ้ย ไปในละคร สุสานคนเป็น ไม่คิดว่าจะได้เล่นด้วยกันอีก โดยเฉพาะได้ร่วมงานกับ อั้ม ถือว่าเป็นไอดอลคนเก่งสำหรับตน

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าตนและยุ้ยถอนตัวออกจากเรื่องดังกล่าวเพราะบทด้อยกว่า "จั๊กจั่น" ยืนยันเสียงหนักแน่นว่าไม่เป็นความจริง "จั่นว่ามันก็คงเป็นข่าวลือมากกว่า มันไม่น่าจะใช่เรื่องจริง เพราะจั่นก็มั่นใจว่าพี่ยุ้ยก็น่าจะไม่ถอนเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นบทละครที่ดีมาก แล้วเขาก็บอกว่าเรื่องนี้สมัยก่อนดังมาก ผู้หญิงทุกคนในสมัยนั้นที่เล่น ทุกคนก็จะแต่งเนื้อแต่งตัวสวย มีบทที่แบบเฉือดเฉือน เป็นเรื่องของผู้หญิง"

ทั้งนี้เจ้าตัวยังทิ้งท้ายว่าไม่มีปัญหาเรื่องถอนตัวแน่นอน ถ้าทางช่องมองว่าคิวละครไม่ชนกับเรื่อง ลิขิตริษยา ที่ตนกำลังถ่ายทำอยู่ ก็พร้อมลุยเต็มที่

อนึ่ง ละคร เพลิงพระนาง ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์โดยค่ายกันตนา ดัดแปลงจากเนื้อเรื่องบางส่วนของ เที่ยวเมืองพม่า พระนิพนธ์ของสมเด็จกรพระยาดำรงราชานุภาพ และ พม่าเสียเมือง บทประพันะของม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ออกฉายครั้งแรกทางช่อง 5 ในปี พ.ศ. 2539 ได้ 3 นักแสดงหญิงอย่าง เหมียว-ชไมพร จตุรภุช นุช-ปรียานุช ปานประดับ และ ต้อม-ณหทัย พิจิตรา มาเฉือดเฉือนบทบาทกัน และได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.