"อาเล็ก"รอหุ่นเซี้ยะถ่ายหวิวรับสนิท"จอย"รอลุ้นอนาคต
 


"อาเล็ก"รอหุ่นเซี้ยะถ่ายหวิวรับสนิท"จอย"รอลุ้นอนาคต



วันที่ 13 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.)ที่ลาน เซน อีเวนท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซน ได้มีการจัดงาน "zen summer craze 2015" โดยทางห้างสรรพสินค้า ได้ร่วมกับแบรนด์สินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ชุดว่ายน้ำ เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และของไทย เพื่อนำเสนอเทรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับหนุ่มสาวยุคโซเชียล ภายใต้คอนเซ็ปต์ "This is my summer" และมีเหล่านางแบบนายแบบทั้งไทย และอินเตอร์กว่า 70 ชีวิตมาร่วมเดินแบบเพื่อสร้างแรงบันดาลใจอย่างคับคั่ง

ภายหลังร่วมกิจกรรมนักแสดงหนุ่มหล่อ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "จริง ๆ แล้วฟิตหุ่นมาประมาณ 4 ปีได้แล้วครับ แต่หุ่นก็ยังไม่เซี๊ยะสักที ถ้าเกิดหุ่นมันได้แล้วเราก็ยินดี เล่นมากเราก็อยากจะโชว์บ้าง คงไม่มีใครอยากเก็บไว้ดูคนเดียวหรอกเนอะ ส่วนตัวผมเองมีข้อกำหนดในการถ่ายแบบแค่ถอดเสื้อแค่นั้นเองครับ ขอกรุบกริบๆ แต่ก็เคยถอดแล้วครับสมัยยังหนุ่มๆ ส่วนกับพี่ "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" ที่มีคนบอกว่าเราปากแข็งทั้งคู่ พี่จอยเค้าไม่ได้ปากแข็งหรอกครับ ผมคิดว่าก็เป็นอย่างที่เค้าพูด ก็อยากจะให้เค้า เข้าใจรับฟังในสิ่งที่บางที มีพวกพี่ๆสื่อต่างๆมาพูด จริงๆเราสองคนก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะครับ ถ้ามีอะไรจริง ๆ เราก็จะบอก แต่ว่ามันยังไม่ใช่ เราสนิทกันครับทำงานด้วยกันบ่อย ก็อยากให้แล้วแต่อนาคต เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ครับ"

ก่อนหน้านี้หนุ่มหล่อ "อาเล็ก-ธีรเดช" ก็ออกมาบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าพี่น้อง แต่คู่จิ้นอย่างสาว "จอย-รินลณี" ก็ดูสนิทสนมกันเหลือเกิน ล่าสุดช่วงเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่พร้อมก๊วนเพื่อนจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น แถมยังขยันอัพรูปโมเมนต์หวาน ๆ เอาใจแฟนคลับอีก งานนี้ต้องรอลุ้นอย่างที่หนุ่ม อาเล็กบอกละจ้า.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.