สืบบางสะพานร่วมทหารรวบเอเย่นต์ยาบ้า
 


สืบบางสะพานร่วมทหารรวบเอเย่นต์ยาบ้า


สืบบางสะพานร่วมทหารรวบเอเย่นต์ยาบ้า
เมื่อวันที่ 13 มี.ค. พ.ต.อ.ชัชพล สมแก้ว ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.พงษ์สันท์ ชัยพันธ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงศ์งาม รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารชุด มว.รส.ชป.3 ร่วมแถลงจับกุม นายสิทธิพงษ์ จันทร์ทอง อายุ 49 ปี น.ส.สุกัญญา ธรรมมะ อายุ 28 ปี นายอภิสิทธิ์ นพศรี อายุ 20 ปี และนายพีรวัฒน์ งามเสงี่ยม อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 5,479 เม็ด ยาไอซ์ 9.77 กรัม ยาอี 4 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เครื่องกระสุน 12 นัด โทรศัพท์มือจำนวน 6 เครื่อง รถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน 3กง 7720 กท. ได้ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีผู้นำยาเสพติดเข้ามาพักในรีสอร์ทดังกล่าว เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าที่ จ.ชุมพร จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น และจับกุมดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น น.ส. สุกัญญา ให้การว่า นำยาบ้าจาก อ.หัวหิน โดยสารรถตู้มาลงที่ อ.บางสะพาน โดยมีนายอภิสิทธ์ นพศรี แฟนหนุ่มมารับไปพักที่ห้องพักเลขที่ เอ-1 ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่นายอภิสิทธ์ ทำงานอยู่เพื่อให้นายสิทธิพงษ์ จันทร์ทอง เดินทางจากกรุงเทพฯ มารับไปส่งให้ลูกค้าที่จ.ชุมพร ต่อมานายสิทธิพงษ์ ได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน 3กง 7720 กท.มาตามที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้น แต่นายสิทธิพงษ์ไหวตัวทัน ถอยรถออกจากห้องพักอย่างรวดเร็ว โดยขับรถวิ่งเข้าไปในสวนมะพร้าวด้านข้างรีสอร์ท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้อาวุธปืนยิงยางรถเพื่อไม่ให้หลบหนี ก่อนที่จะเข้าจับกุม จากการตรวจค้นในรถเก๋งคันดังกล่าวพบยาบ้า ยาอี และยาไอซ์ อาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน 12 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ จึงยืดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสิทธิพงษ์ รับสารภาพ แจ้งดำเนินคดีกับน.ส.สุกัญญา นายอภิสิทธิ์ และนายพีรวัฒน์ ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายสิทธิพงษ์ ถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครองครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นนายพีรวัฒน์ให้การปฏิเสธตลอดข้อหา คุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.