รวบอดีต ผญบ. ค้ายาคากระบะป้ายแดง
 


รวบอดีต ผญบ. ค้ายาคากระบะป้ายแดง


รวบอดีต ผญบ. ค้ายาคากระบะป้ายแดง
เมื่อวันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีอดีตผู้ใหญ่บ้านมีพฤติกรรมลักลอบนำยาบ้าเข้ามาส่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง เป็นประจำ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อนุสรณ์ ธีรนุชพงษ์ สวป. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติดวางแผนทำการจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายเข้าล่อซื้อพร้อมนัดแนะให้นำมาส่งบริเวณถนนหลังวัดหนองปลาหมอ หมู่ 5 ต.หนองปลาหมอ

เมื่อถึงเวลานัดหมายพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ค 1818 กรุงเทพมหานคร มีชายคนหนึ่งขับมาเพียงลำพัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้รถยนต์ปิดกั้นเส้นทางกันการหลบหนี พร้อมแสดงตัวขอทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้า 400 เม็ด อยู่ในถุงพาสติกและห่อด้วยผ้าขาวม้าซุกไว้ข้างเบาะนั่งด้านหน้า จึงได้ทำการควบคุมตัวชายดังกล่าวเอาไว้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายกสิน ฟักเขียว อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 6 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 

สอบสวนนายกสิน ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อ.ไทรโยค แต่หลังจากหมดวาระก็ไม่ได้ลงแข่งขันอีก และได้เดินทางกลับมาอยู่ที่บ้านของภรรยา ใน ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา โดยประกอบอาชีพทำนา ไปพร้อมๆ กับการรับยาบ้าจากพรรคพวกมาขายส่งและขายปลีกให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี กระทั่งมาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี พร้อมจะได้ตรวจสอบทรัพย์สิน ซึ่งมีทั้งรถยนต์และบ้านที่เพิ่งจะปลูกใหม่ พร้อมกับที่ดินอีกกว่า 10 ไร่   ว่าได้มาจากการค้ายาบ้าหรือไม่ต่อไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.