เรื่องมันเศร้า! ฟัลเกา รับสภาพหมดอนาคตกับผีแล้ว
 


เรื่องมันเศร้า! ฟัลเกา รับสภาพหมดอนาคตกับผีแล้ว


เรื่องมันเศร้า! ฟัลเกา รับสภาพหมดอนาคตกับผีแล้ว

สื่อผู้ดีตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืมของทีมแมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ทำใจยอมรับสภาพแล้วว่าเขาจะไม่ได้เซ็นสัญญาแบบถาวรกับปิศาจแดงแน่นอน หลังไม่สามารโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 มี.ค. ว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสภาพแล้วว่าเขาจะไม่ได้เซ็นสัญญาถาวรกับทีมปิศาจแดงอย่างแน่นอน  เนื่องจากไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจออกมาได้เลย 

สำหรับ ฟัลเกา ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนฯยุไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และได้รับการคาดหมายว่าจะได้เซ็นสัญญาถาวรกับทีมแิศาจแดงหลังจบซีซั่นนี้  แต่ถึงตอนนี้มีสัญญาณบ่งบอกว่า  หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ไม่ได้มอง ฟัลเกา อยู่ในแผนระยะยาวในการทำทีมของเขา 

ดาวยิงวัย 29 ปีถูกกุนซือชาวดัตช์  ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เปิดบ้านพ่าย อาร์เซนอล 1-2  เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุดยังถูกส่งลงไปเล่นกับทีมชุดยู-21 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 อีกด้วย โดย เดลี เมลล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ฟัลเกา ถึงกับช็อกสุดๆที่โดนจับไปเล่นทีมชุดยู 21 แต่เขาก็ยอมรับสภาพแล้วว่าตนเองคงหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อย่างแน่นอน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.