การ์ตูน เลิก ต้อล ไร้มือที่ 3 ขอโฟกัสงานพักหัวใจก่อน
 


การ์ตูน เลิก ต้อล ไร้มือที่ 3 ขอโฟกัสงานพักหัวใจก่อน


การ์ตูน เลิก ต้อล ไร้มือที่ 3 ขอโฟกัสงานพักหัวใจก่อน

การ์ตูน อินทิรา รับเลิก ต้อล วันธงชัย มาได้สักพักแล้ว หลังดูใจมานาน 5 ปี เหตุมุมมองทัศนคติต่างกัน ย้ำจบด้วยดี ไร้มือที่ 3 ตอนนี้ทำใจได้แล้ว และต่างคนต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ย้ำยังไม่คิดเปิดใจมีรักใหม่ เพราะอยากโฟกัสธุรกิจก่อน...

กลายเป็นคู่ร้างไปอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตคู่หวานอย่างนักแสดง-นักธุรกิจสาวหน้าหวาน การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ที่เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ใหม่เป็น นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ และนักร้องหนุ่มร่างเล็ก ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร พอได้เจอการ์ตูนในงานฉลองครบรอบ 5 ปีแบรนด์ “ชาเม่” ณ ชั้น G Event Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเป็นธุรกิจของเจ้าตัว เลยได้โอกาสถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง การ์ตูน เผยถึงความสัมพันธ์กับ ต้อล ว่า “ก็เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ถามว่าเกิดอะไรขึ้นคือจริงๆ ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นร้ายแรงหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้วว่าวันนึงเราศึกษาเรียนรู้กันแล้วมันจะไปในทิศทางไหนค่ะ แล้ววันนี้มันก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า เราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า” ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันหนักไหม? “ไม่มีเลยค่ะ ไม่ค่อยทะเลาะกัน” ห่างกันนานรึยัง? “สักพักแล้วค่ะ นานแล้วค่ะ ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วเลยค่ะ” ใครเป็นขอลดสถานะก่อน? “คือมันเป็นการคุยกันทั้งสองฝ่ายค่ะ แต่ว่าก็คุยกันด้วยดีนะคะ เรามีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องทำและโฟกัสในตอนนี้ด้วยค่ะ แล้วมันคนละสายคนละแนวด้วยค่ะ”

ทางต้อลโอเคใช่ไหม? “โอเคค่ะ ก็ยังคุยกันได้ด้วยดี เป็นเพื่อนกันได้” 5 ปีที่ผ่านมาไม่มีผลอะไรเลยต่อการตัดสินใจคบกันต่อหรือเลิก? “มีค่ะ ต้องมีอยู่แล้ว ไม่งั้นคงจะไม่ยืดยาวมาจนถึง 5 ปีนะคะ แต่ทุกอย่างเราก็ต้องก้าวต่อไปทั้งเขาและเราค่ะ” เสียดายเวลาไหม เพราะคบกัน 5 ปีก็นานอยู่นะ? “จริงๆ ไม่ได้เสียดายเวลาที่ผ่านมานะคะ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมามันก็มีอะไรดีๆ มากมาย ให้เราได้เรียนรู้และเป็นความทรงจำดีๆ น่ะค่ะ ก็ไม่เสียดายค่ะ” คนจับตามองว่ามีมือที่ 3 รึเปล่า? “ไม่มีเลยค่ะ ทั้งเขาและเรานะคะ”

ตอนนี้เราทำใจได้บ้างรึยัง? “ได้แล้วค่ะ ก็คือมันค่อนข้างนานแล้วด้วยค่ะ เรื่องมันผ่านมาสักพักแล้วด้วย บวกกับเขาและเรายังคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังให้กำลังใจกันได้ค่ะ” เห็นว่าเขาจะมางานด้วยแต่ไม่มา? “ไม่หรอกค่ะ เขาติดงานด้วยค่ะ จริงๆ ตูนก็ชวนเพื่อนทุกคนนะคะ แต่บางคนก็จะไลน์มาว่าติดงาน ขอโทษด้วยนะ เขาก็ติดงานค่ะ” จะมีโอกาสรีเทิร์นไหม เพราะหลายคนก็เชียร์คู่เราอยู่? “ต้องขอบคุณคนที่เชียร์ด้วย จริงๆ ตูนว่าเป็นเพื่อนกันอย่างนี้มันก็ดีแล้วค่ะ อนาคตมันเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ค่ะ” เลิกกันไปแล้วแต่ยังมีนัดเจอบ้างไหม? “มีบ้างค่ะ ถ้าเป็นตามโอกาส เพราะว่าด้วยความที่เพื่อนเราก็กลุ่มเดียวกัน ต้อลก็สนิทกับ เชียร์ (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) และน้องๆ เรา เหมือนเราก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วค่ะ ก็มีบ้างที่เจอกันค่ะ แต่ไม่ค่อยแล้วค่ะ”

แต่มีข่าวว่าช่วงหลังที่เราห่างต้อลไป เพราะเรามีหนุ่มไฮโซมาคุย เพราะเราจะอยู่กับชาย อานันทวีป ซะส่วนใหญ่? “ตูนไม่รู้จักเลยค่ะ อันนี้น่าจะไม่มีมูลเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวนะคะ” ตอนนี้เราพร้อมมีหนุ่มคนใหม่รึยัง? “ยังค่ะ คือมันไม่ได้เกี่ยวกับว่ารู้สึกแย่อะไรกับความรักนะคะ แต่มันเกี่ยวกับว่าตอนนี้ยุ่งมาก ตูนตั้งใจจะโฟกัสมุ่งมั่นทำธุรกิจและขยายให้ฐานแน่นกว่านี้ มีความมั่นคงกว่านี้ค่ะ เรารู้สึกว่าเราได้รับโอกาสตรงนี้มาแล้ว เหมือนเราโตขึ้น ความรับผิดชอบก็มากขึ้นด้วย ก็อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน ยังไม่มีเวลาไปเริ่มต้นใหม่กับความสัมพันธ์ใดๆ ค่ะ ยิ่งความสัมพันธ์ใหม่ๆ มันจะยิ่งยากเลยนะคะ กว่าจะเรียนรู้เข้าใจกัน จับจุดกันได้ค่ะ”

เป็นเพราะช่วงนี้เราทำงานหนักรึเปล่า เพราะหลังๆ เราก็ทุ่มเทด้านนี้เยอะ? “จริงๆ แล้วตูนเชื่อว่าคำตอบที่ว่าไม่มีเวลาเลยคบกันไม่ได้ ตูนว่าบางทีอาจจะไม่ใช่คำตอบทั้งหมดนะคะ ตูนเชื่อว่าถ้าคนไปด้วยกันได้ เราก็จะหาเวลามาเจอกันเอง แต่ว่าอันนี้มันเป็นเรื่องของมุมมองมากกว่าค่ะ แต่เขาก็เป็นคนดีนะคะ เป็นคนที่จิตใจดีเลยแหละค่ะ” ตอนนี้ยังเสียใจไหม? “ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ก็มีบ้างค่ะ แต่ตอนนี้เข้าใจมากกว่า” ถ้าวันนึงต้อลมีคนใหม่ เราจะโอเคไหม? “ไม่ทราบเลยค่ะ มันก็เหมือนเขาโตแล้ว เขาก็เลือกได้เนอะ อยู่ในดุลพินิจของเขาแล้วกันค่ะ โตแล้ว ถามว่าจะช่วยสแกนหรือให้คำปรึกษาไหม ถ้าเขาปรึกษาก็ยินดีค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันได้ ก็น่าจะรู้ว่าเขาชอบแบบนี้ แบบไหนน่าจะเหมาะ ก็พอจะให้คำปรึกษาได้”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.