รวบแล้วโจรลักรถสาวอาชีวะในคาร์แคร์ อ้างสิบเอกชักใย
 


รวบแล้วโจรลักรถสาวอาชีวะในคาร์แคร์ อ้างสิบเอกชักใย


รวบแล้วโจรลักรถสาวอาชีวะในคาร์แคร์ อ้างสิบเอกชักใย

รวบแล้วโจรลักรถในคาร์แคร์ รับคันละ 30,000 บาท ซัดสิบเอกอยู่เบื้องหลัง ส่งขายตามออเดอร์วัยรุ่น สปป.ลาว ตร.รวบรวมหลักฐานเตรียมขอหมายจับ...

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 11 มี.ค.58 พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงการจับกุม นายอับดุรเราะห์มาน ปาทาน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 635/3 ถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายอ้างตัวเป็นแฟนนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น ซึ่งเป็นเจ้าของเจ้าของรถเก๋ง โตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8329 ขอนแก่น ที่นำไปล้างในคาร์แคร์ห่างจากมหาวิทยาลัยเพียง 300 เมตร แล้วชายคนดังกล่าวก็เอากุญแจจากทางร้าน ขับเอารถออกไป แต่เจ้าของรถไม่ทราบเรื่อง จึงแจ้งตำรวจตามจับชายคนดังกล่าว ตำรวจจึงสืบสวนสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ยืนยันตัวคนร้ายคือนายอับดุรเราะห์มาน จึงได้ไปเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองขอนแก่น

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า วันที่ 10 มีนาคม ได้ขโมยรถเก๋ง โตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8329 ขอนแก่น จากคาร์แคร์ ริมถนนหลังเมือง ในเมืองขอนแก่นจริง นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ยังได้ขโมยรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ จากคาร์แคร์ อีกแห่งด้วย โดยรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ได้นำไปขายต่อให้ นายทหารยศสิบเอก ชื่อเล่นว่าตี๋ ราคา 30,000 บาท โดยมีการนัดรับรถที่บึงทุ่งสร้าง ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ผู้ต้องหายังให้การอีกว่า สิบเอกตี๋จะส่งรถยนต์ไปขายให้กับลูกค้า สปป.ลาว ซึ่งลูกค้าวัยรุ่นที่ สปป.ลาว มีออเดอร์เป็นรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส และรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า หากสามารถลักรถยนต์ให้ได้ จะได้รับเงินคันละ 30,000 บาท จึงได้ตระเวนตามคาร์แคร์เพื่อลักเอารถยนต์ ครั้งล่าสุดรถเก๋งโตโยต้า ยาริสนั้น ส่งให้สิบเอกตี๋แล้ว แต่ยังไม่ทันได้รับเงิน ก็ถูกตำรวจจับกุมได้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.