สื่อเลี่ยนเผย! มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล แล้ว
 


สื่อเลี่ยนเผย! มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล แล้ว


สื่อเลี่ยนเผย! มิลาน ตกลงขายหุ้นให้ บี เตชะอุบล แล้ว

สื่อดังของอิตาลี รายงาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร เอซี มิลาน ได้ตกลงขายหุ้นสโมสร 25-30 เปอร์เซ็นต์ ให้กับ บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทยแล้ว…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 10 มี.ค. ว่า สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เผยข้อมูลวงใน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังประจำลีก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปบรรลุข้อตกลงขายหุ้นสโมสรให้กับ บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทยแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า บี เตชะอุบล กำลังคิดจะซื้อสโมสร เอซี มิลาน ในราคาสูงถึง 1,000 ล้านยูโร (ราว 35,000 ล้านบาท) ทว่านักลงทุนชาวไทยได้ออกมาปฏิเสธแต่ก็ยอมรับว่ามีความสนใจที่จะซื้อหุ้นบางส่วนของ มิลาน จริง

จนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง "ลา รีพับลิกา" สื่อของอิตาลีก็ได้ออกมาเผยว่า มิลาน ได้ตกลงที่จะขายหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ ให้กับทายาทคนโตของตระกูลเตชะอุบลเป็นที่เรียบร้อย โดยว่ากันว่าการซื้อหุ้นครั้งนี้มีมูลค่าสูงถึง 250 ล้านยูโร (10,000 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันทาง "กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต" ก็ได้ออกมารายงานในทำนองเดียวกันแต่เชื่อว่าทาง แบร์ลุสโคนี ได้ตกลงขายหุ้นให้กับ บี เตชะอุบล เป็นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสื่อทั้งสองเจ้าเชื่อตรงกันว่านักธุรกิจหนุ่มไทยจะเข้ามาร่วมงานกับ อาเดรียโน กัลเลียนี และ บาร์บารา แบร์ลุสโคนี สองซีอีโอของสโมสร และจะใช้เวลาราว 5 ปีในการเข้ามาถือหุ้นหลักของทีม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.