สุดอบอุ่น! เอฟเอ เผยคลิปบรรยากาศในอุโมงค์เกมผีฟัดปืน
 


สุดอบอุ่น! เอฟเอ เผยคลิปบรรยากาศในอุโมงค์เกมผีฟัดปืน


สุดอบอุ่น! เอฟเอ เผยคลิปบรรยากาศในอุโมงค์เกมผีฟัดปืน

ชมคลิปสุดอบอุ่น! สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เผยคลิปบรรยากาศในอุโมงค์สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด  เกมเอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย อาร์เซนอล 1-2...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่  10 มี.ค. ว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยคลิปในอุโมงค์สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมที่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไป 1-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา  

เกมนี้เป็น อาร์เซนอล ที่นำไปก่อน 1-0 จาก นาโช มอนเรอัล แต่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ เวย์น รูนีย์ ก่อนที่ แดนนี เวลเบค จะทำเอาแฟนผีถึงกับช็อกเมื่อจัดการฉกบอลจากการส่งคืนหลังไม่ดีของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย พาบอลไปแตะหลบ ดาบิด เดเคอา แล้วยิงเข้าไปง่ายๆ  พา อาร์เซนอล บุกมาชนะ 2-1 เข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อย

สำหรับประเด็นในเกมนี้ก็คือการกลับมายิงประตูทีมเก่าของ แดนนี เวลเบค ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปี ก็แสดงอาการสะใจสุดๆหลังทำประตูได้ ทำเอาแฟนผีหลายคนโห่กันลั่นสนาม และไม่พอใจเท่าไรนัก

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้เผยคลิปสุดอบอุ่นในอุโมงค์สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ซึ่งมีภาพให้เห็นว่า  เวลเบค ยังคงมีความรู้สึกดีๆกับอดีตต้นสังกัด โดยเมื่อมาถึงสนามเขาก็ทักทายกับทีมงานของปิศาจแดงอย่างอารมณ์ดี และก่อนลงไปวอร์มในการสนามก็ทักทายกับสต๊าฟโค้ชของยูไนเต็ด

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์กุนซืออาร์เซนอล ก็ทักทายพูดคุยกับปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของยูไนเต็ด ที่เกมนี้พาลูกชายอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิล เข้ามาชมเกมนี้ด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยบรรยากาศช่วงพักครึ่งของนักเตะทั้งสองทีมและ การสัมภาษณ์ผู้ยิงประตูชัยอย่าง แดนนี เวลเบค

ชมคลิป



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.