ชาวเกาะ สั่งเด้ง โซลา หลังคุมทีมเพียง 10 นัด
 


ชาวเกาะ สั่งเด้ง โซลา หลังคุมทีมเพียง 10 นัด


ชาวเกาะ สั่งเด้ง โซลา หลังคุมทีมเพียง 10 นัด

"ชาวเกาะ" กายารี ทีมดังแห่งลีกมักกะโรนี ประกาศเด้ง จิอันฟรังโก โซลา พ้นจากตำแหน่งเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อยหลังทำผลงานคุมทีมไม่กระเตื้องขึ้นอย่างที่หวังไว้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 มี.ค. ว่า "ชาวเกาะ" กายารี ทีมดังแห่งลีกกัลโชเซเรียอา อิตาลี ประกาศปลด จิอันฟรังโก โซลา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยภายหลังไม่สามารถพาทีมกระเตื้องขึ้นอย่างที่หวังไว้จมอยู่โซนตกชั้นในเวลานี้

อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี,นาโปลี และ เชลซี เข้ามาคุมบังเหียนให้กับกายารี ต่อจาก ซเดเน็ค ซีแมน เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถเข็นทีมให้ดีขึ้นไปกว่าเดิมเลย หลังเก็บได้เพียง 8 คะแนน จาก 10 นัด รั้งอันดับ 3 จากท้ายตารางในเวลานี้ตามหลัง อตาลันตา โซนปลอดภัยถึง 4 คะแนน รวมไปถึงในโคปปาอิตาเลียก็ร่วงตกรอบไปก่อนเวลาอันควรหลังพ่ายต่อทีมที่มีวิกฤติทางด้านการเงินอย่าง ปาร์มา แบบพลิกความคาดหมายเล็กน้อย

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า ทางบอร์ดบริหารของสโมสรกายารี ได้ตัดสินใจแยกทางกับจิอันฟรังโก โซลา เป็นที่เรียบร้อยหลังเข้ามาคุมทีมเพียง 3 เดือนเท่านั้น

"สโมสร ได้ประกาศว่า จิอันฟรังโก โซลา และสต๊าฟฟ์ของเขา พ้นจากบทบาทในทีมชุดใหญ่แล้ว ทางเราต้องขอขอบคุณโซลาและทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ,จงรักภักดี และท้ายที่สุดทางเราขอให้โชคดีกับส่วนที่เหลือในอาชีพการเป็นกุนซือของเขา" แถลงการณ์จากชาวเกาะ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.