"มูรินโญ" ยัน! ไม่เลหลัง "เช็ก" ราคาถูก
 


"มูรินโญ" ยัน! ไม่เลหลัง "เช็ก" ราคาถูก



กุนซือเชลซี ย้ำชัด ! ไม่มีทางปล่อยปีเตอร์ เช็ก ออกจากทีมด้วยราคาที่ถูกเหมือนได้เปล่า พร้อมชี้ว่าแม้จะไม่ค่อยได้ลงสนาม แต่ยังคงเป็นหนึ่งในสามนายทวารมือดีของโลก...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 มี.ค. โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยว่า จะไม่ยอมขายนายทวารมือดีของทีมอย่าง ปีเตอร์ เช็ก ในราคาถูกแน่นอน แม้เจ้าตัวอยากย้ายออกจากทีมก็ตาม พร้อมเชื่อว่าผู้รักษาประตูร่างโย่ง ยังเป็นหนึ่งในสามมือดีที่สุดของโลกในปัจจุบัน

ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเชก วัย 32 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ ติโบต์ กูร์ตัวร์ นายด่านดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยม กลับจากยืมตัวในแดนกระทิงดุ และได้รับความไว้วางใจจากกุนซือใหญ่ของทีมเชลซี ให้ลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

แต่อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีทางขายนายทวารมือดีออกจากทีมอย่างแน่นอน หากทีมที่ยื่นข้อเสนอให้ราคาที่ถูกเกินไป และไม่สมกับดีกรีของเจ้าตัว

"ถ้าเขาเดินมาบอกผมว่าต้องการจะย้ายออก ผมจะบอกเขาไปตามตรงว่าด้วยฝีมือและความสามารถ ที่ยังอยู่ในท็อปทรีของผู้รักษาประตูระดับโลก ผมจะไม่มีทางขายเขาออกในราคาถูกอย่างแน่นอน" มูรินโญ กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.