ดาร์บี้แมตช์เดือด! สิงโต บุกรังขุนค้อน หงส์แดง ลุ้นแย่งที่ 4
 


ดาร์บี้แมตช์เดือด! สิงโต บุกรังขุนค้อน หงส์แดง ลุ้นแย่งที่ 4


ดาร์บี้แมตช์เดือด! สิงโต บุกรังขุนค้อน หงส์แดง ลุ้นแย่งที่ 4

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 นัดที่ 28 ประจำวันพุธที่ 4 มีนาคม มีหวดกัน 7 คู่ บิ๊กแมตช์เป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ระหว่างทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพสิงโตน้ำเงิน เชลซี ทีมจ่าฝูง ที่หวังเก็บ 3 แต้มให้ได้…

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด-เชลซี (แข่ง 02.45 น. เวลาไทย)


สนาม : โบลีน กราวน์


ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

พลพรรคขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 มี 39 แต้ม จาก 27 นัด ฟอร์มช่วงนี้ย่ำแย่เหลือเกิน ยังไม่ชนะใครเลยในเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับเชลซี กุนซือ แซม อัลลาไดซ์ เจองานหนักแน่นอนหากหวังมีแต้มในบ้าน

สภาพทีมล่าสุด อมัลฟิตาโน ลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ส่วน โคล กับ คาร์โรลล์ ยังลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง เอเดรียน, รีด, ทอมกินส์, เจนกินสัน, เครสเวลล์, โนเบิล, เนเน, ดาวนิง, คูยาเต, วาเลนเซีย และ ซาโก น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

ทัพสิงโตน้ำเงิน เชลซี ทีมจ่าฝูง มี 60 แต้ม จาก 26 นัด ชนะ 3 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด นัดนี้ออกมาเยือนรังขุนค้อน เป็นนัดที่ 27 เพราะสัปดาห์ก่อนงดเกมลีก เพื่อไปเล่นนัดชิงชนะเลิศแคปิตอล วัน คัพ และสามารถคว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 ได้สำเร็จ กุนซือ โชเซ มูรินโญ อาจมีการปรับเปลี่ยนนักเตะบ้าง แต่ยังหวัง 3 แต้มเหมือนเดิม

สภาพทีมล่าสุด มาติช ยังลงไม่ได้เพราะติดโทษห้ามแข่ง ขณะที่ มิเกล ลงไม่ได้เพราะเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหา อยู่ที่ว่าใครจะได้ลงตัวจริงเท่านั้น ส่วน หลุยส์ กับ ฟาเบรกัส ยังรอทดสอบความฟิต คาดว่าตัวหลักอย่าง คูร์ตัวส์, เทอร์รี, หลุยส์, อิวาโนวิช, เคฮิลล์, ซูมา, เอเก, ออสการ์, อาซาร์ด, คัวดราโด และ เรมี น่าจะมีชื่อลงตัวจริง

สถิติของทั้ง 2 ทีมที่พบกันในลีก 5 นัดหลังสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 1 เชลซี ชนะ 3 และเสมอกัน 1 ครั้ง

ส่วนคู่อื่นมีดังนี้

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส-อาร์เซนอล (02.45 น.)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้-เลสเตอร์ ซิตี้ (02.45 น.)

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (02.45 น.)


สโต๊ก ซิตี้-เอฟเวอร์ตัน (02.45 น.)

ทอตแนม ฮอตสเปอร์-สวอนซี ซิตี้ (02.45 น.)

ลิเวอร์พูล-เบิร์นลีย์ (03.00 น.)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.