มาร์คินญอส สุดปลื้ม! ผีแดง สนดึงร่วมทัพ
 


มาร์คินญอส สุดปลื้ม! ผีแดง สนดึงร่วมทัพ


มาร์คินญอส สุดปลื้ม! ผีแดง สนดึงร่วมทัพ

"มาร์คินญอส" กองหลังดาวรุ่งของเปเอสเช สุดตื้นตัน หลังมีข่าวว่าแมนยูฯไนเต็ด ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แม้ต้นสังกัดจะปัดข้อเสนอดังกล่าวทิ้งไป แต่เจ้าตัวยังแบ่งรับแบ่งสู้พร้อมโยนไม้ต่อให้เอเย่นต์เป็นคนจัดการ... 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ก.พ. มาร์คินญอส ปราการหลังจอมแกร่งของทีมปารีส แซงต์แชร์แมง แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกอาการดีใจ หลังมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรับคนสำคัญของทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนน้ำหอม ร่วมกับสองเพื่อนร่วมชาติอย่างติอาโก ซิลวา และดาวิด ลุยซ์ ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่า อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกหลายสมัยต้องการตะครุบตัวเข้าไปอุดรอยรั่วในเกมรับในฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวถูกต้นสังกัดของ มาร์คินญอส ปฏิเสธไปอย่างไร้เยื่อใย

โดยหลังมีข่าวลือดังกล่าว กองหลังอนาคตไกลได้ออกมาเปิดใจสำนักข่าวเลอ กิ๊ป ในฝรั่งเศสว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากทีมปิศาจแดง

"ผมจะได้ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเอเย่นต์ แต่ก่อนหน้าที่จะมีการปฏิเสธข้อเสนอ ผมได้เห็นสัญญาณบางอย่างจากต้นสังกัด ในความเชื่อมั่นของพวกเขาที่มีต่อผม มันแสดงให้เห้นว่าผมมีค่าแค่ไหนสำหรับทีม แต่อย่างไรก็ตาม ผมรู้สีกเป็นเกียรติ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวผม" ปราการหลังดาวรุ่งชาวบราซิล กล่าว

ทั้งนี้ มาร์คินญอส ย้ายจากโรมา ในอิตาลี มาร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์แมง ในปี 2013 ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าตัว 27 ล้านปอนด์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.